Vô tình bị chụp ảnh khi đang…ăn trộm

Một tên trộm trong lúc đang cặm cụi ăn trộm đồ trong túi xách đã vô tình bị lọt vào bức ảnh "tự sướng"

Một tên trộm trong lúc đangcặm cụi ăn trộm đồ trong túi xách đã vô tình bị lọt vào bức ảnh "tự sướng"

Một gia đình người Mỹ đi du lịch đã tự chụp ảnhbằng chế độ tự động. Họ không ngờ bức ảnh này lại trở thành một bằng chứngcó ích trong cho cảnh sát và chính họ trong việc truy tìm một tên trộm.

Vô tình bị chụp ảnh khi đang…ăn trộm

Bức ảnh được chụp bằng chế độ tự động đã vô tình "chộp" được
khoảnh khắc tên trộm đang "khoắng" đồ

Cặp vợ chồng John Myers, 39 tuổi vàKatharine, 43 tuổi cùng hai cô con gái đến Madison để ăn cưới một người bạncủa gia đình. Cả gia đình muốn cùng nhau chụp một bức ảnh kỷ niệm trước mộttòa kiến trúc nên đã túi xách ở thềm của tòa nhà này. Họ cùng nhau tạo dángcách đó một đoạn mà không ngờ rằng, thừa cơ này, một tên trộm đang ‘khoắng’đồ trong túi.

Tài sản trong đó trị giá khoảng 1000 USD cùngnhiều đồ chơi trẻ con.

Sau khi phát hiện ra những vật dụng có giátrị để trong túi xách như Ipad, chìa khóa chiếc ô tô thuê, ví tiền đã "khôngcánh mà bay", cặp vợ chồng gần như thất vọng tràn trề. Nhưng khi xem lại bứcảnh vừa chụp, họ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo mặc áo đen, đi giày màunâu, đội mũ bóng rổ đang lục lọi túi xách đã lọt vào ảnh.

Cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra tên trộm "đen đủi" và thu hồi toàn bộ số tàisản vừa chôm được. Hắn là Glenn R. Lambright, 59 tuổi, sống ở trong vùng.

Vô tình bị chụp ảnh khi đang…ăn trộmVô tình bị chụp ảnh khi đang…ăn trộm

Glenn R. Lambright (phải) và hình ảnh của hắn trong bức ảnh

 "Người tính không bằng trời tính". Mặc dù ăncắp rất nhanh nhưng Lambright đã không thể thoát khỏi bức ảnh được chụp tựđộng với chế độ chờ 10s.
 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.