Vừa cắt bánh sinh nhật vừa kéo tiền mãi không hết, chủ nhân “sướng rơn”, cười không ngậm được mồm

Chưa kịp cắt bánh, tiền trong bánh cứ thế tuôn ra, kéo mãi không hết hẳn là món quà nhiều người mơ ước trong dịp sinh nhật.

Chưa kịp cắt bánh, tiền trong bánh cứ thế tuôn ra, kéo mãi không hết hẳn là món quà nhiều người mơ ước trong dịp sinh nhật.

Bánh gato luôn đem lại cảm giác ý nghĩa và ấm cúng nhất trong sinh nhật của mỗi người. Với sức sáng tạo của con người, bánh sinh nhật ngày càng có nhiều kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt. Được bạn bè, người thân tặng bánh, thổi nến vào sinh nhật thì còn gì sung sướng bằng.

Để tăng ý nghĩa cho những chiếc bánh sinh nhật, người làm hoặc đặt bánh còn có thể đặt những đồ quý giá như nhẫn cưới, dây truyền bên trong để thay cho quà tặng. Thế nhưng, chiếc bánh được giấu tiền bên trong, kéo mãi không hết như dưới đây thật sự độc đáo, khiến chủ nhân bữa tiệc sinh nhật sướng rơn, cười không ngậm được mồm.

Cụ thể, gần đây trên mạng xã hội truyền nhau video nhiều người được tặng bánh sinh nhật. Nhìn bề ngoài, chiếc bánh không có gì khác với bánh gato bình thường, cũng được trang trí các lớp bánh kem hấp dẫn. Tuy nhiên, khi nhấc phần chữ “Chúc mừng sinh nhật” được cắm trên bánh, tiền sẽ theo đó mà tuôn ra, rút mãi không hết.

vua cat banh sinh nhat vua keo tien mai khong het, chu nhan “suong ron”, cuoi khong ngam duoc mom - 1

Chỉ cần nhìn nụ cười tươi rói không khép miệng của họ đủ thấy chiếc bánh đã thành công đến cỡ nào.

Đây hẳn là chiếc bánh độc đáo và là món quà thực tế nhất khiến chủ nhân của các bữa tiệc sinh nhật thích thú. Chỉ cần nhìn nụ cười tươi rói không khép miệng của họ đủ thấy chiếc bánh đã thành công đến cỡ nào.

Khi video được chia sẻ, ngay lập tức dân mạng cũng "phát cuồng" không kém gì những người từng được nhận chiếc bánh này. Ai cũng ước ao "giá mình được nhận chúng". Nhiều người còn hài hước nhắn nhủ người thân, bạn bè sắp đến sinh nhật mình, "chẳng cần quà gì, chỉ cần một chiếc bánh như thế thôi".

Với độ hot này, biết đâu, chiếc bánh độc, lạ và đầy "thực tế" sẽ được nhiều người để mắt đến, lấy ý tưởng làm quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè trong thời gian sắp tới.

Theo Khám Phá
 


quà tặng sinh nhật

x``

sinh nhật

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.