8 ứng dụng thời tiết tốt nhất trên dế Android

Bạn muốn biết thời tiết ngày mai ra sao để đi lại và sắp xếp công việc cho thuận tiện? Hay bạn chuẩn bị đi công tác xa và muốn biết thời tiết tại nơi sắp đến để chuẩn bị hành lý? Android có vô số ứng dụng dự báo thời tiết cho người dùng lựa chọn. Đáng chú ý nhất là 8 ứng dụng dưới đây.

Bạn muốn biết thời tiết ngày mai ra sao để đi lại và sắp xếp công việc cho thuận tiện? Hay bạn chuẩn bị đi công tác xa và muốn biết thời tiết tại nơi sắp đến để chuẩn bị hành lý? Android có vô số ứng dụng dự báo thời tiết cho người dùng lựa chọn. Đáng chú ý nhất là 8 ứng dụng dưới đây.

08 - Weather Channel
 
 
Đây là một trong những ứng dụng thời tiết phổ biến nhất, giúp cung cấp thông tin hàng ngày cho người sử dụng, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và chỉ số UV. Ứng dụng này còn có khả năng dự báo theo giờ, hiển thị nhiệt độ, lượng mưa, sức gió... theo dạng số (không có biểu đồ đường thẳng).
 
Thêm nữa, Weather Channel sẽ hữu ích cho những ai thường xuyên phải đi xa vì có thể dự báo những tình huống thời tiết bất thường trong vòng 36 giờ hoặc 10 ngày tiếp theo.
 
07 - Radar Now
 
 
Radar Now có một giao diện đơn giản chỉ chongười dùngthấy vị trí của học và thời tiết tại đó. Đây là một ứng dụngrất nhỏ không có màn hình hay bất cứ hình ảnh gì. Để biết được thời tiết, bạn nhấn vào nút đám mây ở trên đỉnh màn hình và nó sẽ hiển thị thời tiết cho bạn. Nếu bạn muốn có một ứng dụng thời tiết nhỏ gọn thì Radar Now là sự lựa chọn dành cho bạn.
 
06 - AccuWeather
 
 
AccuWeather cho Android có thể cung cấp thông tin dự báo tùy theo nhu cầu của người dùng. Trang mặc định của ứng dụng thời tiết này hiển thị tình hình hiện tại, nhiệt độ, tốc độ gió. Tuy nhiên, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn và đọc tin dự báo theo giờ.
 
Đáng chú ý là người dùng còn có thể xem những đoạn clip ngắn tích hợp trên AccuWeather minh họa cho tình hình thời tiết hay những đoạn clip trên truyền hình. Dự kiến, trong thời gian tới ứng dụng này sẽ được bổ sung thêm thông tin lượng mưa.
 
05 - WeatherPro
 
 
Weather Pro là phần mềm dự báo thời tiết chuyên nghiệp của hãng MeteoGroup. Ứng dụng có nhiều tính năng hữu ích như dự báo thời tiết trong vòng bảy ngày tại trên 2 triệu địa điểm trên toàn thế giới.
 
Một ưu điểm nữa của Weather Pro là khả năng đồ họa bắt mắt cùng giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể xem những hình ảnh thời tiết trên vệ tinh để cho có cái nhìn trực quan và sinh động hơn
 
04 - WeatherBug Elite
 
 
Truy cập mạng lớn nhất của trạm thời tiết chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ và hàng ngàn địa điểm trên khắp thế giới! WeatherBug Elite mang lại, thông tin thời tiết chính xác đáng tin cậy và kịp thời nhất trực tiếp đến điện thoại của bạn. Hoàn thành với Doppler radar, cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, bản đồ, dự báo, các vật dụng và nhiều hơn nữa, WeatherBug Elite là các ứng dụng thời tiết toàn diện nhất có sẵn.
 
03 - Yahoo! Weather
 
 
Yahoo! Weather ứng dụng thời tiết được đánh giá cao bây giờ đã có trên Android, với hình ảnh tuyệt đẹp phù hợp với điều kiện thời tiết hiện tại và một thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng mới. Xem thời tiết trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết. Dễ dàng trượt từ dưới lên hoặc nghiêng thiết bị để đọc thông tin dự báo thời tiết chính xác nhất hoặc thêm một widget màn hình chủ cho các thông tin thời tiết mới nhất. Bất cứ nơi nào bạn đến, Yahoo Weather sẽ dự báo thời tiết cho bạn.
 
02 - GO Weather
 
 
Đây là ứng dụng được trình bày với một giao diện người dùng gọn gàng và ưa nhìn. Go Weather cung cấp các thông tin chính xác và chi tiết về thời tiết hơn nữa còn hỗ trợ xem thời tiết ở chế độ chờ.
 
01 - 1Weather
 
 
Là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết khá mới nhưng 1Weather cho Android có thể cung cấp thông tin theo nhiều phong cách khác nhau. Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, giúp người dùng dễ dàng truy cập những thông tin mình cần tìm kiếm.
 
Ứng dụng này cho phép người dùng lưu nhiều địa điểm cần dự báo và hiển thị widget riêng trên màn hình chủ thiết bị. Người dùng sẽ tìm thấy thông tin chuẩn như nhiệt độ theo ngày, dự báo trong vòng 7 ngày, nguy cơ mưa/bão, thời tiết khắc nghiệt khác và cũng có radar tích hợp. Các thông tin về mặt trời mọc, mặt trời lặn hay thậm chí mặt trăng mọc cũng được tích hợp vào ứng dụng.

Theo Thúy Nga (VnMedia.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.