Tỷ phú Facebook bị dọa giết vì ''đốt tiền'' làm đám cưới

Vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt và nhận một làn sóng phẫn nộ từ dư luận do tổ chức đám cưới quá xa hoa.

Vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt và nhận một làn sóng phẫn nộ từ dư luận do tổ chức đám cưới quá xa hoa.

Parker, nguyên chủ tịch thứ nhất của mạng xã hội Facebook đã cho dựng lên một túp lều, những thác nước nhân tạo, sàn nhảy khổng lồ... gần một rừng gỗ đỏ và một con suối có loài cá hồi cầu vồng sắp tuyệt chủng để chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Tổng chi phí của lễ cưới lên tới 10 triệu USD.


Ngay sau đó, Parker cùng vợ đã nhận được những lời đe dọa từ cư dân mạng sau đám cưới xa hoa của họ. "Có một số kẻ điên trên Facebook đe dọa giết chết chúng tôi...” - Parker cho biết.

Chính quyền bang California (Mỹ) đã yêu cầu tỷ phú này nộp phạt vì tổ chức đám cưới quá linh đình, gây ảnh hưởng đến môi trường sinh thái địa phương. Chính những thông tin này được đăng trên các phương tiện truyền thông đã khiến vợ chồng tỷ phú Parker bị chỉ trích gay gắt và nhận một làn sóng phẫn nộ từ dư luận.



Tỷ phú Sean Parker và vợ là Alexandra Lenas đã phải hủy bỏ tuần trăng mật vì lo sợ phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng trước đám cưới xa hoa của họ.

Theo Nguoiduatin.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.