Xuất hiện ảnh chính thức của Sony Xperia Z1

Model này có kích thước và kiểu dáng giống hệt chiếc Xperia Z nhưng sở hữu khung nhôm và cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ảnh chính thức của chiếc Xperia Z1.

Sony Xperia Z1 - còn được biết đến với cái tên Honami - vừa tiếp tục lộ diện. Lần này, ảnh báo chí của nó đã được đăng tải trên mạng, với 3 màu sắc đen, trắng và tím. Không chỉ riêng màu sắc mà kiểu dáng của chiếc Z1 có vẻ như cũng giống hệt với Xperia Z.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Z và Z1 chính là bộ khung nhôm bao quanh thiết bị. Hiện chưa rõ, đây chỉ đơn thuần là một bộ khung hay nó đóng vai trò như một chiếc ăng-ten giống như trên dòng iPhone.

Phần khung nhôm của máy.

Xperia Z1 sẽ là thiết bị Android cao cấp tiếp theo của Sony. Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm sẽ được tích hợp màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và camera sau 20,7 megapixel. Z1 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 4/9 trong một sự kiện diễn ra tại Berlin, Đức.

Theo Đức Nam (Zing.vn/Tri Thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.