11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone

Chắc chắn những món quà này sẽ làm người bạn yêu quý cảm thấy bất ngờ khi nhận được.

Chắc chắn những món quà này sẽ làm người bạn yêu quý cảm thấy bất ngờ khi nhận được.

Bên cạnh để lưu trong điện thoại, máy tính hay chia sẻ trên mạng xã hội, bạn còn có thể làm rất nhiều điều bất ngờ, dễ thương và thú vị cũng những tấm hình chụp bằng smartphone.

1. Cuốn tạp chí ảnh hàng tháng

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 1.

Ứng dụng Recently sẽ biến những tấm hình trong thư viện hình ảnh của bạn thành một cuốn tạp chí 8 x 11'' hàng tháng. Mỗi cuốn tạp chí như vậy có thể chứa từ 50 đến 100 tấm hình và bên cạnh phiên bản dành riêng cho bản thân, bạn còn có thể "order" thêm để tặng cho người khác. (8,99 USD mỗi tháng)

2. Hộp đựng đồ

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 2.

Artifact Uprising là dịch vụ in ảnh lên một chiếc hộp gỗ thông đẹp mắt. Chất liệu gỗ theo đó càng tôn lên vẻ đẹp cho hình ảnh của bạn. Người dùng có thể sử dụng chiếc hộp này để cất giữ những món đồ ý nghĩa. (95 USD)

3. Bảng

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 3.

MagneticPix biến tấm hình của bạn thành một tấm bảng dễ lau cực kì tiện ích. Bạn vừa có thể sử dụng nó như một khung tranh vừa có thể viết lên như một dạng giấy nhớ. (Khởi điểm 99 USD)

4. Khung ảnh

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 4.

Pictli làm giảm lượng "công việc" mà bạn phải làm khi muốn có một hình ảnh đóng khung (đi in ảnh và phải chọn khung vừa vặn) khi tất cả những gì người dùng cần là một vài cú chạm trong ứng dụng. (Khởi điểm 20 USD)

5. Rèm tắm

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 5.

Bạn muốn mang những tấm hình mà bạn yêu thích vào hẳn phòng tắm để ngắm khi thư giãn cùng dòng nước mỗi buổi chiều? Hãy tìm đến dịch vụ Shutterfly. (79,99 USD)

6. Gối

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 6.

Chiếc gối in ảnh đến từ Snapbox mà bạn đang thấy sẽ là một trong những cách tốt nhất gợi nhớ về những hình ảnh, kỉ niệm đẹp mỗi buổi tối khi đi ngủ. Biết đâu chúng lại làm bạn có những giấc mơ đẹp thì sao? (41,99 USD).

7. Rubik

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 7.

Khối Rubik đặc biệt này sẽ là một món quà lý tưởng cho một người bạn thích chơi Rubik nào đó. Với 28,95 USD, bạn có thể in 6 tấm hình lên cách mặt của Rubik. Dịch vụ này được cung cấp bởi Personalization Mall. (28,95 USD).

8. Ảnh kết hợp đèn ngủ

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 8.

Biến bất kì tấm hình nào thành một chiếc đèn ngủ dễ chịu vào ban đêm, Light Affection "tích hợp" các tấm hình vào một chất liệu siêu bền có thể đưa ánh sáng qua rồi sau đó đóng khung. (Khởi điểm 44,95 USD)

9. Giấy bọc

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 9.

Chỉ nguyên việc nhìn thấy quà được bọc trong một tờ giấy gói quà in hình mình là "đối phương" đã cảm thấy thích thú khó tả rồi! Nếu bạn cũng muốn làm người đặc biệt của mình bất ngờ như vậy, Minted sẽ giúp bạn. (15 USD cho 5 tờ)

10. Chocolate

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 10.

Cocoagraph sẽ giúp bạn... ăn được cả những tấm hình của mình khi sử dụng những chất tạo màu (được cấp phép) để in ảnh lên Chocolate. (Khởi điểm 15 USD)

11. Kẹo dẻo

11 món quà dễ thương từ những tấm hình trên smartphone - Ảnh 11.

Bạn cũng có thể in ảnh lên kẹo dẻo, nhờ dịch vụ Boomf. Độ dễ thương của những chiếc kẹo này sẽ biến chúng thành một món quà tuyệt vời cho những ai yêu đồ ngọt, (25 USD một hộp gồm 9 chiếc kẹo)

Theo Trí thức trẻ


smartphone. chụp hình tự sướng

điện thoại thông minh

tính năng mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.