3h chiều nay: Trực tiếp “Mạng và Hãng ĐTDĐ của năm”

Sau 2 tháng rưỡi phát động, vào 3 giờ chiều ngày nay (143), các danh hiệu Mạng và Hãng ĐTDĐ được ưa chuộng nhất của Vietnam MobileAwards 2009 sẽ được chính thức công bố và tường thuật trực tiếp trên VietNamNet.

Sau 2 tháng rưỡi phát động,vào 3 giờ chiều ngày nay (14/3), các danh hiệu Mạng và Hãng ĐTDĐ được ưa chuộngnhất của Vietnam Mobile Awards 2009 sẽ được chính thức công bố và tường thuậttrực tiếp trên VietNamNet.

Đây là lần thứ 5 cộng đồng mobile Việt được bày tỏ ý kiến, đánh giá của mình vềchất lượng của các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến ĐTDĐ và cũng là lầnthứ 4 liên tiếp giải nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quaý kiến khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ một lần nữa có cơ hội nhìn lại sự nỗlực của doanh nghiệp mình một cách thẳng thắn và chân thực nhất sau suốt 1 nămhoạt động vừa qua.

3h chiều nay: Trực tiếp “Mạng và Hãng ĐTDĐ của năm”
TBT Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng BTC giải: "Quyết tâm để VMA trở thành ’tiếng nói’ của người tiêu dùng, đồng thời là ’tấm gương’ phản ánh khách quan sự phát triển của cộng đồng mobile Việt!”

Giải thưởng VMA năm nay vẫn dànhsự bình chọn, đánh giá của người tiêu dùng đối với 3 đối tượng nhà cung cấp sảnphẩm dịch vụ - những thành tố cơ bản của thị trường di động Việt Nam, đó là:Mạng di động, Hãng điện thoại, Hệ thống bán lẻ ĐTDĐ. Năm 2009 này, giải VMA còncó thêm một sự mở rộng bình chọn, đánh giá của người dùng đối với các Nhà cungcấp nội dung gia tăng trên ĐTDĐ, với danh hiệu cao nhất “Dịch vụ nội dung đượcưa chuộng nhất”.

Ngay từ khi chưa kết thúc, VMA năm nay đã ghi dấu ấn trong cộng đồng khi làm nổibật tính "minh bạch - công bằng" của giải thông qua việc thành lập Ban Giám sátvới TS. Nguyễn Quang A là trưởng ban cùng với thành viên là các nhà báo ICT cóuy tín và độc lập với toà soạn VietNamNet.

Theo những thống kê cuối cùng, số lượng trên 2 vạn độc giả tham gia bình chọnhoàn toàn đủ lớn để đại diện cho những người sử dụng di động tại Việt Nam. Đặcbiệt, gần một nửa tổng số bình chọn đã được thực hiện "dồn dập" vào những ngàycuối cùng trước khi hết hạn hứa hẹn sẽ có những cuộc "lội ngược dòng", "soánngôi" ngoạn mục, đem đến những điểm bất ngờ cho giải.

Mạng di động và hãng điện thoại nào sẽ giành "ngôi vương" năm nay theo đánh giácủa người dùng? Tất cả sẽ được tiết lộ tại lễ trao giải tổ chức trang trọng vào15h hôm nay (14/3) tại Khách sạn Hilton, Hà Nội.

Toàn bộ quá trình công bố và trao giải thưởng sẽ được tường thuật trực tiếp tớibạn đọc cả nước thông qua Báo điện tử VietNamNet. Trân trọng mời quý độc giả đóntheo dõi và bày tỏ ý kiến, đánh giá của mình về giải thưởng vào 3 giờ chiều nay,Chủ nhật 14/3.

Theo 3h chiều nay: Trực tiếp “Mạng và Hãng ĐTDĐ của năm”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.