Acer Aspire AS4736 - Laptop cho mùa tựu trường

Chọn laptop nào cho mùa tựu trường? Điều kiện được nhiều sinh viên đưa ra khiến cho việc tìm câu trả lời không dễ, nào là trong giới hạn kinh phí cho phép, cấu hình vừa đáp ứng nhu cầu học tập lẫn giải trí. Quan trọng hơn, làm thế nào thể hiện được phong cách của chủ nhân. Bật mí cho bạn, thử đánh giá Acer Aspire AS4736. Dường như mọi yêu cầu đều được đáp ứng.

Thiết kế khỏe khoắn, nổi bật phong cách

Với tiêu chí luôn đem đến cấu hình thật cao và tính an toàn dữ liệu cho người dùng, nên “ngoại hình” của Acer Aspire AS4736 cũng được chú trọng vào thiết kế với những đường nét và chấm phá với khớp nối hình trụ tròn cứng cáp, giúp cho chiếc máy khi nhìn có một sức khỏe cường tráng đảm bảo được các tác nhân ngoại lực để giúp bạn có thể mang máy đi khắp nơi mà không phải lo lắng khi va chạm, hay di chuyển.

Thu hút sự chú ý với thiết kế Gemstone đặc trưng của dòng máy tính xách tay Acer Aspire. Máy có vỏ bóng màu xanh ngọc huyền bí phản chiếu ánh xanh lấp lánh như một viên ngọc.

Không chỉ bảo vệ an toàn bên ngoài, Acer Aspire còn cung cấp tính năng bảo mật dữ liệu bằng vân tay khá phổ biến hiện nay, một yêu cầu hàng đầu của người sử dụng khi cần bảo mật dữ liệu riêng tư. Các chi tiết trên máy được “tỉa gọt” khá tỉ mỉ gọn gàng với bố trí các cổng tiện lợi khi sử dụng, tạo nên phong cách mạnh mẽ và không kém phần tinh tế.

Mạnh mẽ cấu hình

Máy được sử dụng bộ xử lý Core 2 Duo và Pentium Dual Core chạy trên Chipset Intel thế hệ mới, hỗ trợ nâng cấp dung lượng RAM lên đến 8GB. Đồ họa mạnh mẽ với card đồ họa rời NVIDIA GeForce G105M 512MB hay Intel GMA 4500 MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa 3D, game hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Bộ nhớ RAM DDR2 dung lượng 2GB thêm sức mạnh để hỗ trợ tích cực cho công việc nhanh hơn. Ngoài ra Acer Aspire AS4736 còn hỗ trợ các cổng giao tiếp cần thiết cho công việc và giải trí hiện nay như: DVD đọc ghi, Bluetooth, HDMI, Wireless, VGA kết xuất ra máy chiếu. Xong Webcam là không thể thiếu để có thể Chat, trao đổi học tập, làm việc cũng như liên lạc và giải trí với bạn bè.

Hoàn hảo giải trí

Acer Aspire AS4736 được đầu tư rất kỹ lưỡng về màn hình, nên với thiết kế màn hình 14 inch theo tỉ lệ vàng chuẩn 16:9 mới nhất hiện nay và ứng dụng công nghệ CineCrytal tiên tiến của Acer cho dãy màu và khung ảnh trải rộng, thời gian đáp ứng hình ảnh nhanh gấp 2 lần màn hình thường, hạn chế tối thiểu các tác nhân có hại cho mắt và hỗ trợ tối đa cho việc xem phim full HD.

Hệ thống chiếu sáng LED công nghệ cho LCD hiện đại giúp tăng cường độ sáng lên 30% và giảm điện năng tiêu thụ 40% so với màn hình truyền thống cùng với hệ thống âm thanh theo chuẩn Dolby Home Theater cho âm thanh nổi sống động kết hợp cùng dãy phím đa phương tiện dễ dàng khởi động và điều chỉnh khi chơi nhạc và xem phim. Tất cả “all in 1” này sẽ làm cho chiếc laptop Acer Aspire AS4736 không khác gì một rạp hát tại gia để bạn tha hồ xem phim và giải trí.

Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay với Acer Aspire AS4736, bạn sẽ thích thú và thật sự hứng khởi với một năm học mới có nhiều việc cần trợ giúp của máy tính để bạn nhẹ nhàng trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Thế Giới Số và có bán tại các công ty, cửa hàng tin học, siêu thị điện máy trên toàn quốc với giá từ 10.000.000 đồng đến 14.000.000 đồng tùy theo cấu hình.

NAT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.