Acura thu hồi xe do nguy cơ cháy

“ Dầu rò vào ống xả nóng sẽ tạo khói và mùi khét, và có thể dẫn tới cháy trong khoang động cơ, ” Honda cho biết trong thông báo trên website của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA).

Hãng Acura, thuộc tập đoàn Honda, sẽ tiến hànhthu hồi 167.255 xe TSX phiên bản 2004 - 2008 lắp động cơ I4 2.4L tại Mỹ vì ốngdẫn dầu ở hệ thống lái có thể nhanh hỏng, gây rò dầu, dẫn tới nguy cơ cháy.

Dầu rò vào ống xả nóng sẽ tạo khói và mùi khét,và có thể dẫn tới cháy trong khoang động cơ,” Honda cho biết trong thông báotrên website của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA).

Acura thu hồi xe do nguy cơ cháy

Đợt thu hồi này đến chỉ hai tuầnsau khi Honda thu hồi gần 1.850 xe Acura ZDX crossover do lỗi túi khí.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản chobiết họ sẽ thông báo tới chủ xe TSX và các đại lý, và sẽ khắc phục lỗi này miễnphí cho các xe nằm trong diện thu hồi. Hãng sẽ khắc phục bằng cách lắp một ốngdẫn dầu mới cho hệ thống lái với vòng đệm hình tròn và thay luôn dầu mới.

Theo Nhật Minh
Acura thu hồi xe do nguy cơ cháy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.