Apple sản xuất iPhone, iPad với camera 3D “hạng khủng”

Apple không bao giờ tiết lộ về sản phẩm của mình nhưng các bằng sáng chế củahãng là một trong những “đầu mối” để dự đoán về các thiết bị của hãng này.Và, có vẻ như Apple sắp sửa tích hợp máy ảnh 3D đặc biệt cho các iPhone vàiPad

Apple không bao giờ tiết lộ về sản phẩm của mình nhưng các bằng sáng chế củahãng là một trong những “đầu mối” để dự đoán về các thiết bị của hãng này.Và, có vẻ như Apple sắp sửa tích hợp máy ảnh 3D đặc biệt cho các iPhone vàiPad.

Trên trang webPatently Apple xuất hiện một lá đơn xin cấp bằng sáng chế chocamera 3D của Apple. Về thời điểm và cách thức sử dụng công nghệ này sẽlà một dấu hỏi lớn, nhưng nguồn tin trên khẳng định camera 3D sẽ xuấthiện trong những sản phẩm tương lai của Apple, đó chính là phiên bản mớicủa iPhone và iPad.

Apple sản xuất iPhone, iPad với camera 3D “hạng khủng”
Camera 3D sẽ được tích hợp trong iPhone và iPad.

Camera3D mới đang được phát triển trong phòng thí nghiệm của Apple sẽ sử dụng cáchệ thống cảm biến chủ động, như LIDAR, RADAR và Laser để tạo ra hình ảnhdưới không gian 3 chiều. Ngoài ra, camera cũng sẽ sử dụng các cảm biến caocấp để đạt độ chuẩn về màu sắc.

TheoPatently Apple, camera 3D mới khôngchỉ nhận diện khuôn mặt mà còn nhận diện được điệu bộ trên khuôn mặt.

Apple không phải là công ty duy nhất phát triểncamera 3D mà công nghệ này đã được ứng dụng từ nhiều năm nay, nhưng hãngnày thực sự đã tạo được những bước đột phá với công nghệ cảm ứng vốn dĩkhông phải là mới mẻ. Do đó, rất có thể gã khổng lồ này cũng sẽ đưa côngnghệ 3D lên 1 nấc thang mới trong sản phẩm của mình, và 3D sẽ tiếp cậnđược với nhiều người dùng hơn.

Nếu tin đồn này là có thậtthì thật là thú vị khi được thưởng thức các hình ảnh 3D trên màn hình RetinaDisplay với độ phân giải cao của iPad và iPhone.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.