Bà Beck đến Trung Quốc ra mắt xe tự thiết kế

Vừa qua, phu nhân của cầuthủ nổi tiếng David Beckham đã sang tận Trung Quốc để tham dự lễ ra mắt chiếc do chính mình tự thiết kế

Vừa qua, phu nhân của cầuthủ nổi tiếng David Beckham đã sang tận Trung Quốc để tham dự lễ ra mắt chiếc do chính mình tự thiết kế.

.Bà Beck đến Trung Quốc ra mắt xe tự thiết kế

Điểm khác biệt của chiếc xe sovới phiên bản thông thường nằm ở nước sơn nhám được làm thủ công và hầu hết mọichi tiết của xe, từ la-zăng, lưới tản nhiệt trước cho đến mui xe đều mang màuđen ấn tượng. Bên trong xe thậm chí còn được trang hoàng với nhiều vật liệu sangtrọng ở táp-lô, da bọc nội thất, lót sàn, v.v... Ngoài ra, chữ ký của VictoriaBeckham sẽ xuất hiện trong miếng vải ở sách hướng dẫn, được thêu bằng tay.

Phiên bản thiết kế đặc biệt nàycũng nhằm tới đối tượng khách hàng là tầng lớp siêu giàu và trung lưu “mới nổi”tại Trung Quốc, nơi những chiếc xe xuất xưởng đầu tiền sẽ được bán.

Theo Autopress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.