Bị bắt giữ vì… tuyển sát thủ trên Facebook

Người dùng có lẽ sẽ phải suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi đăng tải 1 thôngđiệp hay câu chuyện lên Facebook, khi 1 phụ nữ đã bị bắt giữ và tối mặt vớián từ sau khi đăng tải đoạn thông báo… tuyển sát thủ trên Facebook của mình

Người dùng có lẽ sẽ phải suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi đăng tải 1 thôngđiệp hay câu chuyện lên Facebook, khi 1 phụ nữ đã bị bắt giữ và tối mặt vớián từ sau khi đăng tải đoạn thông báo… tuyển sát thủ trên Facebook của mình.

Dường như mọi người đều đăng tải mọi thứ lên Facebook, từ những câuchuyện vui nhộn, đến những hình ảnh ngốc nghếch, những lời trách móc mỉamai… nhưng với London Eley, 1 cô gái 19 tuổi sống tại Philadelphia (Mỹ)thì hoàn toàn xứng đáng để nhận danh hiệu dành cho câu chuyện ngốcnghếch nhất đăng tải lên Facebook.

Bị bắt giữ vì… tuyển sát thủ trên Facebook
Người dùng cần phải suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi quyết định đăng tải thông tin lên Facebook

Theo thông tin từ tờ báo Philly.com,Eley đã đăng tải lên trang Facebook của mình lời đề nghị 1.000 USD choai giết chết cha của con cô. Sau cuộc tranh cãi với người yêu và cũng làcha của con mình, Eley đã  tức giận và đăng tải lên trang Facebook củamình lời quảng cáo: “Tôi sẽ trả cho bất kỳ ai một đống tiền để giết chacủa con tôi” 

Lời rao vặt tưởng như đùa này đã được phản hồi bởi Timothy Byrum, thanhniên 18 tuổi sống tại thành phố Darby, Philadelphia: “Không cần nóinhiều. Hắn ta trông thế nào? Hắn đang sống ở đâu?”

Tuy nhiên, lời đề nghi của Eley đã bị cảnh sát để mắt đến và cô đã bịbắt giữ với cáo buộc có ý giết người.

Dĩ nhiên, nhiều người, đặc biệt là giới trẻ thường xuyên viết những điềungớ ngẩn lên Facebook, nhưng lại không thực sự có ý như vậy, những điềuhọ viết đơn giản chỉ để gây được sự chú ý. Có vẻ như Eley cũng chỉ muốncó được nhiều người chú ý và nhấn nút “Like” cho Facebook của mình.

“Tôi nghĩ rằng những gì Eley làm ở đây chỉ là tìm cách trút giận lênFacebook sau khi cảm thấy thất vọng và giận giữ” - Gerald Stein, luật sưcủa Eley cho biết.

Tuy nhiên, Trợ lý công tố viên Jack O’Neil lại không chấp nhận lời bàochữa này: “Một trong các bàn luận cho thấy Eley không hề đùa về dự địnhcủa mình, cô ấy rất nghiêm túc”.

Trong khi đó, thẩm phán Patrick Dugan cho biết: “Cho dù đó là trò đùahay một là một tội ác thì phiên tòa vẫn sẽ diễn ra và sẽ đưa đến quyếtđịnh cuối cùng. Mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi chơi đùa trên máytính của mình và đăng tải chúng lên Facebook. Thế giới đang phát triển,cũng như các tòa án”.

Eley hiện đang đối mặt với cáo buộc hình sự về tội giết người. Trong khiđó, Byrum, người đã trả lời câu chuyện của Eley trên Facebook cũng códính líu và đối mặt với cáo buộc âm mưu giết người và sở hữu công cụphạm tội, 1 khẩu súng lục ổ quay được tìm thấy tại nhà Byrum khi cảnhsát tiến hành bắt giữ và lục soát căn hộ của y.

Cặp đôi này đã bị bắt giữ vào 10/6 và không thể được bảo lãnh. Dự kiếnphiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào ngày 6/9 tới đây.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.