Bỏ điện thoại trong túi quần như thế nào là tốt nhất?

Theo các chuyên gia, bạn nên đặt đầu có cổng sạc hướng lên phía trên khi để điện thoại trong túi quần.

Theo các chuyên gia, bạn nên đặt đầu có cổng sạc hướng lên phía trên khi để điện thoại trong túi quần.

Chúng ta thường bỏ điện thoại vào túi quần nhưng lại chẳng biết để hướng nào là hợp lý. Để rồi, một thời gian sau, điện thoại bỗng nhiên chậm, khó sạc hoặc nặng hơn là hỏng hóc mà chúng ta cũng chẳng biết lý do là gì.

Để điện thoại trong túi quần bạn nên hướng phần có cổng sạc lên phía trên


Thực ra, nguyên nhân của vấn đề này rất đơn giản và chỉ tập trung vào việc bạn nên để phần có cổng sạc điện thoại hướng nào trong túi quần. Chúng tôi đã xin tư vấn của rất nhiều chuyên gia và đều nhận được lời khuyên là để phần cổng sạc hướng lên phía trên của túi quần.

 

Túi quần của chúng ta khá bẩn và có rất nhiều bụi bẩn. Khi để phần cổng sạc của xuống túi quần, rất nhiều bụi bẩn sẽ dính vào khu vực này. Khi đó việc sạc điện thoại của bạn sẽ bị ảnh hưởng và việc hỏng hóc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi đó, bạn sẽ lại phải dùng tăm hoặc thứ gì đó nhọn để chọc vào cổng sạc, khiến bụi bẩn bay ra ngoài.

 

Có một vấn đề nữa là nếu trong túi của bạn có các mảnh vụn kim loại thì là một điều vô cùng nguy hiểm. Nếu bạn để phần cổng sạc điện thoại hướng xuống trong túi quần và bị nhiễm mảnh vỡ kim loại thì khi sạc có thể khiến dẫn tới hiện tượng chập, nổ.

 

Từ những điều trên, khi để điện thoại trong túi quần, bạn nhớ để phần cổng sạc theo hướng lên phía trên để bảo vệ điện thoại của mình hiệu quả nhất.


Theo Nld.com.vn


Sạc điện thoại

điện thoại

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.