Bugatti ra mắt siêu xe mui trần đặc biệt

Để đánh dấu sự kiện siêu xe mui trần Veyron Vitesse đạt vận tốc kỉ lục 408 km/h trên đường chạy thử, Bugatti đã cho ra đời phiên bản Vitesse WRC Edition.

Để đánh dấu sự kiện siêu xe mui trần Veyron Vitesse đạt vận tốc kỉ lục 408 km/h trên đường chạy thử, Bugatti đã cho ra đời phiên bản Vitesse WRC Edition.
Siêu xe mui trần Veyron Grand Sport Vitesse WRC Edition bản kỉ lục thế giới.

Ngay sau khi có những thông tin về việc Bugatti tuyên bố phá vỡ mọi kỉ lục tốc độ của một chiếc xe mui trần với siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse, hãng đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của siêu xe mui trần này để ghi dấu sự kiện trên.

Tên gọi đầy đủ của siêu xe mui trần đặc biệt này là Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse World Record Car Edition (WRC Edition). Cũng giống như siêu xe Veyron Super Sport bản kỉ lục thế giới trước đây, phiên bản mui trần kỉ lục thế giới sở hữu “bộ cánh” màu cam đen, để phân biệt với những siêu xe Vitesse khác.

Siêu phẩm mới của Bugatti nổi bật với hai màu sắc cam-đen.

Phiên bản Vitesse WRC Edition được sản xuất đúng như phiên bản thử nghiệm đã chạy với tốc độ 408 km/h trên quãng đường 20 km, hoàn toàn không bị giới hạn tốc độ. Giống với những siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này vẫn được trang bị khối động cơ W12 8.0 lít, công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm.

Bugatti sẽ chính thức trưng bày phiên bản đặc biệt này tại triển lãm xe Thượng Hải vào ngày 20/4 tới. Hãng xe Pháp chỉ có ý định sản xuất 8 siêu xe đặc biệt này, với giá bán khoảng 2 triệu Euro.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.