Các ứng dụng miễn phí hữu ích cho iPhone 3G/3GS

Dưới đây là những ứng dụng miễn phí dành cho iPhone 3G3GS và người dùng có thể truy cập vào mục App Store trên iPhone 3G3GS để tải về:

Hiện nay trên mạng có rất nhiềuứng dụng được phát hành dành cho iPhone 3GS. Trong số đó, có nhiều ứng dụng kháhữu ích để người dùng khai thác triệt để thế mạnh của “chú dế” này mà không phảimất một xu.

Dưới đây là những ứng dụng miễnphí dành cho iPhone 3G/3GS và người dùng có thể truy cập vào mục App Store trêniPhone 3G/3GS để tải về:

Các ứng dụng miễn phí hữu ích cho iPhone 3G/3GS

1. HeyWay: ứng dụng HeyWay sử dụng chức năng GPS để định vị vị trí hiện tại của người dùngvà chia sẻ hay gửi chúng tới những người bạn thông qua chức năng PushNotification.

2. Video Downloader iWoopie Lit: iWoopie Lite có thể tìmkiếm các cổng video toàn cầu (Youtube/DailyMotion,…), xem và tải video về iPhonecủa người dùng một cách dễ dàng.

3. Trapster: Trapster sẽ thông báo cho người dùng cáccamera đèn đỏ và camera bắn tốc độ được đặt quanh bạn. Chúng cũng lưu vị trí nơimà cảnh sát thường giấu các camera này. Ứng dụng sẽ phát thông báo thoại chongười dùng khi họ lái xe tiếp cận tới các camera bắn tốc độ.

4. Bloomberg: Ứng dụng kiểm tra giá cổ phiếu cho ngườidùng. Chúng hiển thị đồ thị ngắn hạn và dài hạn cũng như cung cấp các tin tứcliên quan tới mỗi cổ phiếu, bao gồm giá hàng hóa, giá dầu,…

5. Joost: Thông qua ứng dụng này người dùng có thể xem hơn46.000 video tải về từ gian hàng Store của Apple trên iPhone hay iPod touch.

6. Currency: cho phép chuyển đổi nhanh các loại tiền tệ. Đây làứng dụng hữu ích dành cho kiểm tra nhanh tỷ giá.

7. Lọc hình ảnh miễn phí: ứng dụng lọc hình ảnh miễn phí cung cấpcác bộ lọc gồm Lomography Filter, Poloarizing Filter, Black and White Filter,Retro Effect Filter,...để người dùng xử lý ảnh dễ dàng hơn ngay trên điện thoại.

8. Facebook: để kết nối với những người bạn của bạn trên Facebookở bất cứ đâu qua mạng 3G.

9. Zynga Live Poker: Đây là ứng dụng giúp người dùng giải trí vàtranh thủ thời gian nhàm chán (như đang đi trên tàu). Người dùng có thể chơi bàivới điện thoại hoặc có thể kết nối và sử dụng tài khoản Facebook để chơi.

10. Palringo: ứng dụng chat miễn phí trên điện thoại. Chúng hỗ trợđầy đủ các tài khoản chat thông dụng hiện nay như MSN, Yahoo Messenger,…

11. Skype: Tính năng này cung cấp dịch vụ thoại trên nền web choiPhone. Sử dụng chúng để tạo các cuộc gọi Skype tới Skype, các cuộc gọi viễnthông, các tin nhắn tĩnh miễn phí,…

12. SugarSync: Đây là ứng dụng cho phép người dùng đồng bộ các tệptin trên máy tính Mac và PC với iPhone.

13. Files Lite: Ứng dụng này như một chức năng mang giúp tài liệucho iPhone tới những nơi chúng đến, cũng như cho phép xem và chuyển tài liệu đótới các máy Mac và máy tính tương thích một cách dễ dàng.

14. Free Translator: bộ dịch thuật miễn phí cung cấp một giao diệntới Google Translate API miễn phí dành cho các ngôn ngữ, gồm Trung Quốc, Séc,Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, tiếng Hin-di (Ấn Độ), Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan,Bồ Đào Nha, Romani, Nga, Serbian, Tây Ban Nha và Việt Nam.

15. TripIt: Ứng dụng liên quan tới du lịch dành cho iPhone. Ngườidùng chỉ gửi thư điện tử về các thông tin du lịch tới trang TripIt.com. Websitenày sẽ cung cấp một lộ trình tổng thể về chuyến đi cho bạn, bao gồm hành trìnhbay, đặt phòng khách sạn, bản đồ, chỉ dẫn và thậm chí cả điều kiện thời tiết ởđịa phương đó.

16. AllRecipes.com Dinner Spinner: Đây là phiên bản trang thựcphẩm Allrecipes.com phổ biến dành cho iPhone. Trên đó, có hàng nghìn các côngthức nấu ăn nhanh và dễ dàng cho người dùng, cũng như những đánh giá của cácchuyên gia về thực phẩm,…

17. Backgrounds: Cung cấp các hình nền mới nhất mỗi ngày và có tới30 hạng mục mà người dùng có thể lựa chọn như, phim ảnh, ô tô, động vật, bãibiển, công trình kiến trúc,…

18. Balance: Ứng dụng theo dõi số dư tài khoản của người dùng bằngcách nhập các giao dịch trên điện thoại.
 
19. Bump: ứng dụng này đã được tải về 1 tỷ lần từ kho ứng dụng AppStore của Apple. Chúng là một ứng dụng đơn giản cho phép người dùng chuyển cácthông tin liên lạc từ iPhone này tới iPhone khác.

20. Dictionary.com: Từ điển trực tuyến miễn phí bao gồm 275.000định nghĩa và 80.000 từ đồng nghĩa. Ứng dụng cũng cung cấp cả phát âm. Hiện ứngdụng này đã có hơn 1 triệu người tham gia sử dụng.

21. Discover: Ứng dụng quản lý tệp tin trên di động cho phép ngườidùng quản lý, lưu trữ, xem và chuyển các tệp tin tới các thiết bị khác qua mạngWiFi.

22. Dictionary: Từ điển trên điện thoại mà không cần phải mở trìnhduyệt. Chúng cũng bao gồm cả phần dịch nghĩa và phát âm.

23. A Personal Assistant: Ứng dụng này cần cho một người trợ lý đểquản lý các tài khoản cá nhân trực tuyến của họ. Chẳng hạn như, cho phép giámsát các giao dịch thẻ tín dụng, ngân hàng,…

24. EasyWriter: Ứng dụng này thực sự hữu ích khi soạn email. Chúngcung cấp các loại bộ gõ khác nhau cũng như cho phép thay đổi cỡ chữ và lưu vếtvị trí đang gõ văn bản khi có cuộc gọi đến hoặc có tin nhắn đến.

25. iReference: Đơn giản và hiệu quả, ứng dụng này cung cấp bacông cụ: tìm kiếm các từ đồng nghĩa, từ điển và tục ngữ. Chúng gồm hơn 14.000 từđồng nghĩa và từ điển; và hơn 1000 tục ngữ. Người dùng cũng có thể lưu vàobookmark để xem lại sau.

26. iSpreadSheet: Có nhiều ứng dụng bảng tính khác nhau dành choiPhone nhưng hầu hết đều tính phí. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn đối vớicông cụ bảng tính miễn phí. Chúng có một loạt các tính năng gồm Google Docs tíchhợp, quản lý bảng tính trực tuyến và offline, công thức phức tạp…

27. Note Me:
Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra các ghi chú vàphân chia các nhãn (tag) để dễ dàng hơn cho tìm kiếm về sau. Người dùng có thểđánh màu cho tag cho tiện khi sử dụng.

28. QuickVoice Recorder with Free Voicemail: Đây là một trongnhững chức năng ghi âm phổ biến nhất dành cho iPhone. Ứng dụng này rất hữu íchcho những ý tưởng ghi âm để làm dành sách, bài giảng,…

29. Wikiamo:
Chức năng xem từ điển bách khoa Wikipedia trên iPhone.Chúng hoàn toàn tùy biến và cho phép người dùng xem các bài báo offline.

30. Yahoo Messenger:Ứng dụng chat trên điện thoại sẽ có giao diện như giao diện của YM trên nền webdành cho iPhone.

Theo Hà Bùi
Các ứng dụng miễn phí hữu ích cho iPhone 3G/3GS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.