Cách sử dụng smartphone hiệu quả khi đi mua sắm

Ngoài những tiện ích khi sử dụng smartphone như lướt web, chơi game, chụp ảnh selfie, giờ đây bạn còn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mua sắm ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Ngoài những tiện ích khi sử dụng smartphone như lướt web, chơi game, chụp ảnh selfie, giờ đây bạn còn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mua sắm ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Người tiêu dùng đau đầu khi đi mua sắm

Chưa bao giờ thị trường các mặt hàng, sản phẩm lại phong phú và đa dạng như hiện nay với đủ loại thương hiệu, hình thức, bao bì,... Người tiêu dùng dường như lạc vào ma trận hàng hóa vì luôn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vừa đảm bảo sức khỏe, vừa có giá cả hợp túi tiền .

Thực trạng “bối rối” của khách hàng mỗi khi đi mua sắm (nguồn ảnh: retaildoc.com)

Không chỉ sự đa dạng của các mặt hàng mới khiến người tiêu dùng đau đầu mà nạn hàng giả, hàng nhái hoành hành cũng luôn làm khó họ khi mua sắm. Giờ đây, bất kỳ món hàng nào cũng đối mặt với khả năng bị sao chép, làm giả bằng công nghệ tinh vi. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể bị các mặt hàng đó đánh lừa, qua mặt mà không hề hay biết.

Công cụ hỗ trợ mua sắm hiệu quả

Để khắc phục thực tế “đau đầu” này, người mua hàng hiện nay hoàn toàn có thể sử dụng chiếc smartphone quen thuộc để hỗ trợ công cuộc mua sắm hàng ngày cho bản thân và gia đình.
Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng quét mã sản phẩm như iCheck Scanner về chiếc điện thoại của mình. Với ứng dụng này, các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất, giá thành, điểm bán,… sẽ hiển thị ngay trên màn hình smartphone mà chỉ mất khoảng vài giây.

Ứng dụng iCheck Scanner dành cho smartphone

iCheck Scanner là một trong những ứng dụng đi đầu trong việc truy quét sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng. Với mục tiêu góp phần làm cho thị trường hang hóa minh bạch hơn, đẩy lùi hàng giả hàng nhái, ứng dụng iCheck đã và đang trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng mỗi khi đi mua sắm.

Nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết sản phẩm này đến từ nhà sản xuất nào, thông tin cụ thể về sản phẩm ra sao và sản phẩm được đánh giá như thế nào, hãy lấy ngay chiếc smartphone ra và iCheck sẽ giúp bạn làm những việc đó.

iCheck truy xuất thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác

 Khách hàng có thể để lại đánh giá và phản hồi về sản phẩm thông qua iCheck Scanner

Không chỉ là “trợ thủ đắc lực” trong quá trình mua sắm, với ứng dụng của iCheck, bạn còn có thể để lại đánh giá và bình luận của mình. Những đánh giá của bạn sẽ được nhà sản xuất tiếp nhận và phân tích, từ đó, sẽ khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của sản phẩm và phục vụ bạn tốt hơn trong tương lai.

Đừng biến việc mua sắm trở thành vấn đề đau đầu trong khi bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó một cách dễ dàng với chiếc smartphone của mình. Với iCheck, công việc mua sắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.