Chỉ sau 3 ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Facebooker đình đám nhất Việt Nam: 2,5 triệu lượt follow

Lượng người theo dõi Facebook cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng theo "cấp số nhân", thậm chí vượt mặt tất cả các sao Việt.

Lượng người theo dõi Facebook cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng theo "cấp số nhân", thậm chí vượt mặt tất cả các sao Việt.

>> Lễ đón những người hùng U23 Việt Nam về nước
>> TRỰC TIẾP: Người hâm mộ Việt Nam nhuộm đỏ sân bay Nội Bài

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa có một mùa thi đấu thành công tại giải bóng đá U23 châu Á 2018 khi đoạt giải nhì chung cuộc. Thể hiện được sự nỗ lực và phong độ thi đấu tuyệt vời, các chàng trai U23 đang nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ công chúng. 

Và một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong sự thành công ấy là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh được trao tặng nickname "thủ môn quốc dân" nhờ những pha cản bóng xuất thần, trực tiếp mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam trong hai loạt đấu Penalty Tứ kết và Bán kết. 
 

Chỉ sau 3 ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Facebooker đình đám nhất Việt Nam: 2,5 triệu lượt follow-1


Thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên đang hot trên mạng xã hội.

Không chỉ tài năng, thủ thành xứ Thanh còn khiến các fan nữ phải "điên đảo" vì sở hữu chiều cao 1m81, ngoại hình nam tính, điển trai. Sức nóng của Bùi Tiến Dũng được chứng minh rõ nét khi lượng người bấm theo dõi Facebook cá nhân của chàng trai này đang tăng theo "cấp số nhân". 

Trước trận chung kết U23 châu Á, Facebook của Bùi Tiến Dũng vượt mức 1 triệu follower. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chỉ một ngày sau trận đấu quyết định, con số lại tiếp tục nhảy vọt và chạm tới ngưỡng 2,5 triệu. 
 

Chỉ sau 3 ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Facebooker đình đám nhất Việt Nam: 2,5 triệu lượt follow-2
Lượng follow tăng cao khủng khiếp trên Facebook Bùi Tiến Dũng.
 

Với 2,5 triệu người theo dõi Facebook cá nhân, thủ thành xứ Thanh "vượt mặt" được cả các ngôi sao đang hot của làng giải trí. Hiện tại, Facebook cá nhân của một số gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh... mới chỉ vượt mức 1 triệu follower. 

Trước đó, dòng trạng thái xin lỗi người hâm mộ sau trận chung kết U23 châu Á của Bùi Tiến Dũng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Bài đăng của thủ thành họ Bùi nhận được tới 1,6 triệu lượt like và gần 240.000 lượt chia sẻ.
 

Chỉ sau 3 ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Facebooker đình đám nhất Việt Nam: 2,5 triệu lượt follow-3
Bài đăng của Bùi Tiến Dũng gây choáng ngợp với lượng like và share cao chót vót.

Theo VietNamNet

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.