Chiếc chìa khoá có giá từ 5,7 tỷ đồng của siêu xe Koenigsegg Regera

Koenigsegg Regera là một trong những siêu xe hàng đầu và đắt nhất thế giới hiện nay, siêu xe này cũng sở hữu chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ

Koenigsegg Regera là một trong những siêu xe hàng đầu và đắt nhất thế giới hiện nay, siêu xe này cũng sở hữu chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ.

Koenigsegg là một hãng sản xuất siêu xe đến từ Thụy Điển nổi tiếng với các dòng siêu xe như: Koenigsegg One, CCX, Agera RS và mới đây nhất là Regera. Thương hiệu Koenigsegg được định vị ngang tầm với những thương hiệu sản xuất siêu xe xa xỉ hiện nay như: Pagani, Ferrari hay Bugatti với những sản phẩm như: Pagani Huayra, Bugatti Chiron hay LaFerrari...  những siêu xe đặc biệt này còn được gọi - Hypercar. 

Chiếc chìa khoá có giá từ 5,7 tỷ đồng của siêu xe Koenigsegg Regera - 1

Mặc dù đã bán hết số xe Regera của mình với số lượng chỉ 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, tuy nhiên hãng xe Thụy Điển vẫn mang siêu xe Regera đến giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show 2018 với chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ cho siêu xe trị giá hơn 2 triệu USD của mình, các khách hàng của hãng có thể chọn các vật liệu đắt giá cho chiếc chìa khoá siêu xe Regera của mình như: Vàng hồng, kim cương hay bạch kim... và giá cho mỗi chiếc chìa khoá từ 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng) - Mức giá đủ để mua cùng một lúc 2 chiếc Lexus NX200 với giá bán từ 2,4 tỷ đồng tại Việt Nam mà vẫn còn hầu bao. 

Chiếc chìa khoá có giá từ 5,7 tỷ đồng của siêu xe Koenigsegg Regera - 2

Chiếc chìa khoá có giá từ 5,7 tỷ đồng của siêu xe Koenigsegg Regera - 3

Siêu xe Koenigsegg Regera

Siêu xe Regera có sức mạnh tới 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 2.000 Nm nhờ sự kết hợp giữa động cơ V8 dung tích 5.0 lít tăng áp kép và 3 động cơ điện để tạo ra một hệ truyền động hybrid. Siêu xe có khả năng tăng tốc rất ấn tượng khi tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ trong vòng 2,8 giây, và từ 0-200 km/h chỉ 6,6 giây, 0-300 km/h 10,9 giây, 0-400 km/h chỉ 20 giây và tăng tốc từ 150 – 250 km/h trong 3,9 giây. Tốc độ tối đa của Regera ước tính đạt được là trên 400 km/h. Koenigsegg chỉ sản xuất 80 chiếc Regera và hiện nay chúng đều có chủ.

Theo Dân Việt


siêu xe

Koenigsegg Regera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.