Chiếc iPhone 5 giá hơn 2 tỷ đồng

Bộ đôi iPhone 5 siêu đắt được chế tác bởi hãng Goldgenie, được dát tổng cộng 200 gram vàng 18K hoặc 364 viên kim cương đính kèm.

Bộ đôi iPhone 5 siêu đắt được chế tác bởi hãng Goldgenie, được dát tổng cộng 200 gram vàng 18K hoặc 364 viên kim cương đính kèm.

Goldgenie vừa giới thiệu 2 phiên bản iPhone thuộc dòng Superstar có giá siêu đắt. Theo đó, chiếc Gold Superstar được đính kèm tổng cộng 200 gram vàng 18K và phiên bản Gold Superstar Ice với 364 viên kim cương (5,5 karat).

Mặc dù mức giá 48.000 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng) cho bản Superstar và 68.000 bảng (hơn 2 tỷ đồng) cho bản Superstar Ice đã được cho là siêu đắt, hãng Goldgenie còn hứa hẹn sẽ tung ra một bản iPhone 5 cao cấp hơn nữa trong thời gian tới.

Nếu như thân của những chiếc điện thoại nói trên đều được bọc vàng hoặc kim cương, thì phụ kiện đi kèm theo máy như tai nghe, cáp Lightning đều chỉ là loại phổ thông. Trước đó, hãng này cũng từng cho ra mắt những chiếc Galaxy S4 hay BlackBerry Q10 xa xỉ không kém.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.