Chiêm ngưỡng chiếc Ferrari F12 2013 DMC dành cho đại gia dầu mỏ

Gói nâng cấp bổ sung thêm hiệu suất cho động cơ V12 của xe và thay đổi thiết kế kiểu dáng của xe, giúp tăng tính khí động học.

Gói nâng cấp bổ sung thêm hiệu suất cho động cơ V12 của xe và thay đổi thiết kế kiểu dáng của xe, giúp tăng tính khí động học.

Hãng độ DMC đã công bố một gói nâng cấp đặc biệt dành cho Ferrari F12, với tên gọi là DMC F12 "SPIA" phiên bản Trung Đông.

Phiên bản Ferrari F12 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 729 mã lực, là mẫu xe được cung cấp công suất cao nhất của Ferrari.

Tuy nhiên, với gói nâng cấp của DMC, công suất của xe tăng lên thành 755 mã lực.

Và kết quả là F12 mới "SPIA" có thể đạt vận tốc tối đa là 350 km/h. Để tăng thêm công suất cho động cơ V12, DMC đã hiệu chỉnh ECU và nâng cấp hệ thống ống xả bằng titan, giúp xe có âm thanh mạnh mẽ hơn và động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

DMC cũng thay thế bộ mâm xe tiêu chuẩn bằng bộ mâm 22 inch và một tay lái thể thao cho khả năng điều khiển, kiểm soát tốt hơn. Lốp xe thể thao được sử dụng của hãng Pirelli, kích thước 255/30 cho bánh trước và 335/25 cho bánh sau.

Bên cạnh công suất của xe được gia tăng, DMC cũng thay đổi thân xe bằng cách sử dụng vật liệu sợi carbon và cải thiện tính khí động học. Gói nâng cấp mới bao gồm một cản trước mới, nắp ca-pô mới bằng sợi carbon.

Ngoài ra, cản hai bên hông xe cũng được bổ sung, và cánh gió mới phía sau lấy cảm hứng từ Ferrari 599XX cũng hoàn toàn bằng sợi carbon. Toàn thân xe sử dụng sơn mới, với một dải màu đen ở trung tâm xe. Đó là phong cách độc quyền dành cho phiên bản Trung Đông.



Với nội thất, xe sử dụng da cao cấp của Ý và sợi carbon. Vô-lăng được thiết kế lại. Khách hàng có thể đặt hàng toàn bộ nội thất theo sở thích riêng của mình.

Theo Zing/Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.