Chiêm ngưỡng "siêu bò" Lamborghini Aventador độ giá 70 tỷ đồng

Chiếc Lamborghini Aventador được độ theo phong cách rất đặc biệt và chào bán với giá "siêu khủng": hơn 70 tỷ đồng khi về Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Aventador được độ theo phong cách rất đặc biệt và chào bán với giá "siêu khủng": hơn 70 tỷ đồng khi về Việt Nam.

Tại triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt Motor Show năm nay, chiếc Lamborghini Aventador Carbonado được độ thành "siêu phẩm" có 1 không 2.



Vẻ ngoài chiếc xe này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon của nó với tông màu xám chì trông khoẻ khoắn và mạnh mẽ.

Mansory còn trang bị thêm cho Carbonado gói độ cao cấp nhất của hãng vào động cơ V12 6.5L của chiếc xe. Mansory thay mới hoàn toàn một cặp Turbo tăng áp đặc biệt cho ra một áp suất cực lớn và tạo nên sức mạnh "điên rồ" giống như vẻ ngoài của Carnonado.

Phiên bản Aventador tiêu chuẩn có công suất cực đại đến 691 mã lực, nhưng Carbonado thì lại có công suất tăng gần... gấp đôi con số đó - 1.250 mã lực.

Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 2,6 giây với tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 380km/h. Với những thông số "đụng nóc" đó, Carbonado được ví như là một chiếc phi cơ "chiến đấu" trong hình hài của một chiếc Lamborghini.

Mansory cho biết giá bán của Lamborghini Aventador Carbonado là vào khoảng 1.500.000 USD, nếu nhập về Việt Nam có thể lên tớ 3,5 triệu USD (tương đương hơn 70 tỷ đồng).

Hình ảnh cận cảnh Lamborghini Aventador Carbonado:










\

Theo Baodautu.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.