Chọn dế “nồi đồng cối đá”

CondurroDurrocomm LM801

Những chiếc điện thoại siêu bền, có khả năngchịu va đập, chống thấm nước, chống trầy… luôn được người tiêu dùng quantâm.

Condurro/Durrocomm LM801

Là điển hình của dòng điện thoạisiêu bền. Máy có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt. Không chỉ đadạng các chức năng giải trí như nghe nhạc Mp3 nhiều định dạng, nghe đài FM, ghiâm, bảo mật máy… Condurro còn có 2 màn hình hiển thị, màn hình phía sau có thểhiển thị la bàn, nhiệt độ, áp suất, độ cao. Dung lượng pin cho thời gian chờ hơn2 tuần và khả năng thoại liên tục lên đến 6 giờ. Giá tham khảo: 3.500.000đ.

Chọn dế “nồi đồng cối đá”
Ảnh minh họa

Nokia 3720 Classic

Xứng với danh hiệu “nồi đồng cốiđá” do thân máy được làm từ vật liệu thép không rỉ, phần vỏ được bịt kín để bảovệ các bộ phận bên trong, đồng thời được tráng một lớp màng vân chắc chắn. Nắpmáy phía sau được gắn bằng những chiếc đinh ốc kim loại, giúp chống lại sự xâmnhập của bụi bẩn và nước. Màn hình rộng 2,2 inch có khả năng hiển thị 16 triệumàu. Ngoài ra, máy hỗ trợ camera 2MP, đèn flash LED có thể dùng như một chiếcđèn pin. Giá: 2.300.000đ.

Samsung B2100 Xplorer

Kiểu dáng khá mỏng manh nhưngB2100 đáp ứng các tiêu chuẩn về quân sự, về độ bền. Được làm từ chất liệuurethan chống sốc, máy có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt,“thám hiểm” dưới mực nước sâu 1m trong vòng 3 phút. Đặc biệt, B2100 hỗ trợ nhiềuchức năng giải trí nghe nhạc Mp3, xem phim Mp4 nhiều định dạng, quay camera 1,3MP…Giá khoảng 1.650.000đ.

Sony Ericsson C702

Máy được tạo bởi lớp vỏ cao suphía sau, mặt trước và xung quanh được làm bằng kim loại, được chứng nhận khảnăng chống va đập và chống thấm nước. Điểm nổi bật của máy là chức năng camera3,2 MP được hỗ trợ hai đèn LED và nắp bảo vệ, có tính năng dò tìm khuôn mặt, tựđộng canh nét cũng như mở rộng ảnh để hỗ trợ người dùng có những bức ảnh đẹp mắtvà ưng ý nhất…Giá khoảng 2.500.000đ.

LG KF510: Không có khả năng chốngthấm nhưng LG KF510 nổi bật với màn hình chống trầy xước và bàn phím cảm ứng.Ngoài những tính năng giải trí như nghe nhạc Mp3, xem phim Mp4, LG KF510 còn hỗtrợ camera 3,2 MP cùng với khả năng tự động lấy nét và đèn flash hỗ trợ để cónhững tấm ảnh ưng ý nhất.. Giá tham khảo: 2.700.000đ.

Dùng dế an toàn

Máy báo Enter PIN hay Enter PUK (nhập mã PIN hay nhập mã PUK): Máy đang trong chế độ bảo vệ SIM, bạn cần biết chính xác số PIN của SIM và nhập cẩn thận. Nếu nhập sai pin 3 lần, máy sẽ chuyển yêu cầu nhập mã PUK. Nếu không biết mã PUK, bạn liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng 145 (VMS/MobiFone) và 151 (VinaPhone). Không nhập mò PUK vì sau mười lần nhập sai, SIM card sẽ bị hủy vĩnh viễn.

Máy bị lỗi khi gọi đi và gọi đến nên xem lại tín hiệu sóng. Nếu tín hiệu đủ mạnh thì kiểm tra SIM bằng cách gọi trung tâm hỗ trợ khách hàng hỏi thông tin về hướng chặn gọi đến, chặn gọi đi, kiểm tra chế độ giấu số gọi đi... Nếu máy không thể nhận được cuộc gọi, hãy gọi trung tâm hỗ trợ để kiểm tra tình trạng SIM, kiểm tra tín hiệu sóng trên điện thoại. Hủy bỏ hết các giá trị chặn. Nếu vẫn tình trạng cũ, bạn chỉ còn có nước mang “dế” của mình đến trung tâm bảo hành.

Liễu Nguyễn

Theo Nhã Nguyễn
Chọn dế “nồi đồng cối đá”
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.