Chrysler 300C độ phong cách Rolls-Royce Phantom

Phần đầu của mẫu xe Mỹ được thiết kế lại, với kiểu dáng khá giống với mẫu xe sang trọng đến từ nước Anh.

Phần đầu của mẫu xe Mỹ được thiết kế lại, với kiểu dáng khá giống với mẫu xe sang trọng đến từ nước Anh.

Mặc dù sở hữu kiểu dáng cũng thuộc loại sang trọng trong số các mẫu xe hiện nay, nhưng đẳng cấp của Chrysler và Rolls-Royce hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, chủ nhân của mẫu Chrysler 300C SRT8 đã không ngại móc hầu bao để mang lại vóc dáng khá giống với mẫu xe sang trọng Rolls-Royce Phantom Drophead coupe.

Phần đầu của chiếc Chrysler 300C SRT đã được trang bị bộ kit, làm thay đổi toàn bộ kiểu dáng ban đầu của xe. Gói trang bị này được làm khá chuyên nghiệp, kiểu dáng phần đầu xe trở nên gọn gàng hơn, và giống với những gì xuất hiện trên mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce, tuy nhiên lưới tản nhiệt có phần không bắt mắt lắm so với bộ lưới tản nhiệt gốc của xe. Trong khi đó, hình dạng và vị trí của cụm đèn pha hoàn toàn giống với mẫu xe Rolls-Royce Phantom Drophead coupe.

Sự thay đổi cũng đến với phía đuôi xe. Cụm đèn hậu được bọc trong bộ khung kim loại và logo xe được gắn hạt cườm. Những chi tiết này được cho là tiêu tốn khá nhiều tiền của chủ nhân chiếc xe.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.