Clip: Nokia trình làng smartphone màn hình cỡ lớn Lumia 625

Đúng như những thông tin đồn đoán trước đó, Nokia đã chính thức trình làng Lumia 625, chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 lớn nhất của hãng với màn hình lên đến 4,7-inch.

Đúng như những thông tin đồn đoán trước đó, Nokia đã chính thức trình làng Lumia 625, chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 lớn nhất của hãng với màn hình lên đến 4,7-inch.

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, tuy nhiên Lumia 625 lại là chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 lớn nhất của Nokia, lớn hơn cả những smartphone cao cấp khác như Lumia 920, 925 hay 1020 mới đây nhất.

Ngoại trừ kích cỡ màn hình lớn, Lumia 625 không được trang bị một cấu hình quá nổi bật. Màn hình 4,7-inch nhưng độ phân giải của Lumia 625 chỉ là 480x800, cho mật độ điểm ảnh chỉ 201ppi. Bù lại, Nokia cũng đã trang bị cho màn hình của chiếc smartphone này công nghệ “cảm ứng siêu nhạy” cho phép người dùng sử dụng màn hình cảm ứng ngay cả khi mang găng tay.

Lumia 625 là smartphone màn hình lớn nhất hiện nay của Nokia
Lumia 625 là smartphone màn hình lớn nhất hiện nay của Nokia

Cấu hình bên trong của máy bao gồm vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, tốc độ 1.2GHz, 512MB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 8GB nhưng hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel với camera phụ chuẩn VGA. Lumia 625 hỗ trợ kết nối 4G LTE và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.000mAh.

“Với chiếc smartphone màn hình lớn nhất của chúng tôi, Lumia 625 là ví dụ minh họa tiêu biểu cho cách mà Nokia cung cấp những trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất cho người dùng ở mọi mức giá”, Jo Harlow, Phó chủ tịch bộ phận thiết bị thông minh của Nokia tuyên bố.

Chiếc smartphone này sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay tại châu Âu, châu Phi, châu Mỹ Latin và một phần châu Á (bao gồm Trung Quốc và Ấn Độ), với các màu cam, xanh, trắng, đen và vàng. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể dễ dàng tháo rời lớp vỏ sau để thay bằng một lớp vỏ mới để thay thế màu sắc của Lumia 625.

Máy sẽ có mức giá 290USD chưa kể thuế. Đây là mức giá rẻ nhất cho một chiếc smartphone hỗ trợ 4G của Nokia.

Video giới thiệu về Lumia 625:


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.