CMC Telecom mạnh tay tăng băng thông Internet quốc tế

Tiếp nối chương trình “Chăm sóc khách hàng chủ động năm 2015” đợt 2, kể từ ngày 1/6/2015 CMC Telecom nâng băng thông Internet quốc tế phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH trên toàn quốc.

Tiếp nối chương trình “Chăm sóc khách hàng chủ động năm 2015” đợt 2, kể từ ngày 1/6/2015 CMC Telecom nâng băng thông Internet quốc tế phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH trên toàn quốc.
 
Theo đó, khách hàng hiện đang sử dụng bất kỳ Gói dịch vụ Internet cáp quang - FTTH nào của CMC Telecom đều được nâng băng thông đường truyền Internet quốc tế (download/upload).

Chi tiết điều chỉnh băng thông quốc tế các Gói Internet cáp quang - FTTH tại Hà Nộiwww.cmctelecom.vn | www.giganet.vn

Không chỉ tăng Băng thông trong nước cho gói Giga-ECO từ 20Mbps lên 22Mbps, CMC Telecom đặc biệt nâng Băng thông quốc tế các gói Giga-EXTRA, Giga-GAME và Giga-MAX lên tới hơn 1Mbps. Cụ thể, Giga-EXTRA từ 896Kbps lên 1,152Kbps; Giga-GAME từ 768Kbps lên 1,280Kbps; Giga-MAX từ 2,048Kbps lên 3,072Kbps.
 
Bên cạnh việc tăng Băng thông Internet quốc tế cho các gói Internet cáp quang - FTTH, khách hàng đăng ký mới trả trước từ 6 tháng trở lên còn được miễn phí hòa mạng trị giá 6,000,000 đ; tặng tới 9 tháng cước, thẻ diệt Virus CMC InfoSec và thẻ Xăng dầu PG Bank có trị giá lên tới 2,000,000 đ tùy Gói dịch vụ.
 
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang - FTTH của CMC Telecom trên toàn quốc có thể chủ động kiểm tra băng thông Internet quốc tế của mình thông qua trang https://www.speedtest.net/ hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài Chăm sóc khách hàng của CMC Telecom trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Cáp quang - FTTH của CMC Telecom trên toàn quốc có thể chủ động kiểm tra bằng cách truy cập vào Router để kiểm tra thông số Down Stream và Up Stream hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài Chăm sóc khách hàng của CMC Telecom trên toàn quốc để được hướng dẫn chi tiết.

Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội: 04 710 88888
Chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng: 1900 2020
Chăm sóc khách hàng tại TP.HCM: 08 710 88888

Một lưu ý nhỏ khi đo kiểm, do tính chất vật lý của đường truyền có thể ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan như: khách hàng sử dụng mạng không dây, dây LAN đi âm tường lâu ngày rỉ sét gây nhiễu, máy tính bị nhiễm virus, Spyware hoặc lượng user truy cập nhiều hơn quy định gói cước … do đó với những đường truyền ổn định, thông thường tốc độ sẽ đạt khoảng 80% so với mức đăng ký là đạt yêu cầu.

CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, dịch vụ Data Center, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình.

Tháng 4/2015, theo đánh giá của Netindex.com (thuộc sở hữu của tổ hợp Ookla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội.

Tháng 5/2015, CMC Telecom trở thành Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông chiến lược Quốc tế khi ký kết Hợp đồng Đầu tư Chiến lược tới Tập đoàn TIME dotCom - Công ty Viễn thông lớn thứ 2 tại Malaysia.

Cũng trong tháng 5/2015, CMC Telecom là đơn vị viễn thông đầu tiên kết nối thẳng với Facebook và hoàn tất việc đặt máy chủ của AKAMAI, nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Thúy Ngà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.