Cơ hội gấp để có 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009

Còn đúng 2 tuần nữa để các phần quà hấp dẫn với tổngtrị giá trên 100 triệu của VMA 2009 tìm thấy chủ nhân.

Cònđúng 2 tuần nữa để các phần quà hấp dẫn với tổng trị giá trên 100 triệu của VMA2009 tìm thấy chủ nhân.

Giải thưởng lớn chờ chủ nhân

Ban tổ chức giải thưởng dành cholĩnh vực thông tin di động Vietnam Mobile Awards 2009 vừa thông báo sẽ tiếp tụcgia hạn thời gian tham gia bình chọn cho độc giả đến hết ngày 9/3/2009, tức làchỉ 5 ngày trước khi Lễ trao giải chính thức diễn ra.

Theo đại diện BTC, thời gian củađợt nghỉ Tết Canh Dần vừa qua khá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội tham gia bình chọncủa nhiều độc giả . Chính vì thế, việc kéo dài thời hạn đến gần sát ngày traogiải sẽ tạo thêm điều kiện cho bạn đọc khắp cả nước có thể “ẵm” những phần quàrất lớn trong tổng số trên 100 giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 100triệu đồng. 

Cơ hội gấp để có 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009

VMA 2009 với trên 100 giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải nhất có tổng trị giá lên đến gần 30 triệu đồng

“Hoành tráng” hơn cả trong số đólà giải nhất với 01 chiếc điện thoại Nokia N97 mini nhỏ gọn nhưng thời trang vàmạnh mẽ, cùng với nhiều thiết bị, bộ hoà mạng di động , bản quyền phần mềm, vớitổng trị giá lên tới gần 30 triệu đồng.

Ngoài ra còn có 5 giải nhì, mỗigiải trị giá trên 8 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệu đồng;và 100 giải khuyến khích giúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khả năngtrúng thưởng.

Cơ hội“lội ngược dòng”

Bên cạnh việc tăng khả năng nhậnnhững giải thưởng lớn dành cho bạn đọc, thời gian bình chọn được kéo dài cũng làcơ hội để các doanh nghiệp nhận thêm phiếu bầu.

Giao thừa Tết Canh Dần vừa qua,các mạng di động đã chứng tỏ được chất lượng mạng lưới của mình khi cùng nhauchống nghẽn thành công. Chưa được duyệt phương án giảm cước, ngay khi ra Tết,các nhà mạng đồng loạt đua miễn cước nội mạng nhằm giữ chân khách hàng.

Trước Tết cũng là đợt tăng doanhsố bán hàng của các hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại di động khi nhiềungười với tiền thưởng rủng rỉnh đã sắm dế xịn chơi Tết hoặc làm quà tặng. Đốivới các nhà cung cấp dịch vụ nội dung, đợt nghỉ Tết kéo dài gần 10 ngày cũng làcơ hội thu hút khách hàng thông qua nhiều dịch vụ tải nhạc chuông, hình ảnh,video clip, và game mobile hấp dẫn.

Với vị thế của nhiều doanh nghiệpcó khả năng đã thay đổi đáng kể sau dịp Tết, 14 ngày bình chọn cuối cùng này làcơ hội “lội ngược dòng” cho các doanh nghiệp đang ở “chiếu dưới” và hứa hẹn sẽtạo ra những cuộc hoán chuyển hấp dẫn.

Bạn hãy tham gia ngay để bày tỏ ýkiến của mình và bình chọn cho mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điệnthoại, nhà cung cấp dịch vụ nội dung mà mình ưa thích nhất, đồng thời có cơ hội“ẵm” những giải thưởng giá trị từ VMA 2009.

Theo Cơ hội gấp để có 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.