Cố vớt iPhone 8 rơi vào bồn cầu, chàng trai suýt mất cả cánh tay

Không may đánh rơi iPhone 8 mới tinh xuống bồn cầu, chàng trai tiếc của vội cho tay xuống vớt nhưng cuối cùng, cả cánh tay của anh chàng cũng mắc kẹt, không thể rút ra được

Không may đánh rơi iPhone 8 mới tinh xuống bồn cầu, chàng trai tiếc của vội cho tay xuống vớt nhưng cuối cùng, cả cánh tay của anh chàng cũng mắc kẹt, không thể rút ra được.

co vot iphone 8 roi vao bon cau, chang trai suyt mat ca canh tay hinh anh 1

Chàng trai người Trung Quốc nằm dài trên sàn, cho tay xuống bồn cầu vớt iPhone 8.

Theo Daily Star, chàng trai họ Tan đi ăn với bạn bè tại một nhà hàng ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc. Sau đó, anh này đứng lên đi vệ sinh và tranh thủ gọi điện thoại. Không may chiếc Iphone 8 mới tinh giá 29 triệu đồng của anh chàng rớt xuống bồn cầu. 

Tiếc của, Tan vội vàng quỳ xuống, cho tay xuống bồn cầu vớt điện thoại lên. Do cho tay quá sâu vào bồn cầu, anh chàng bị mắc kẹt toàn bộ cánh tay phải tại đây, không thể rút ra được.

co vot iphone 8 roi vao bon cau, chang trai suyt mat ca canh tay hinh anh 2

Tan suýt mất cánh tay vì cứu iPhone rơi trong bồn cầu.

Xấu hổ, Tan không dám hét lên, cầu cứu bạn bè hoặc nhờ người xung quanh giúp đỡ. Vì thế cánh tay của anh chàng mắc kẹt dưới bồn cầu tới 30 phút trước khi được một người quét dọn phát hiện.

Các nhân viên cứu hộ sau đó phải đập vỡ bồn cầu để giải cứu Tan. Khi đó, cánh tay của anh này đã bị tụ máu, có một số vết thương bầm tím và sưng đỏ. May mắn, nhờ được giải cứu kịp thời, Tan không bị mất cánh tay nhưng điều không may cho anh chàng là điện thoại của anh ta không được tìm thấy.

Theo Danviet.vn


iPhone 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.