Con gái ông chủ Facebook tưởng cha mình làm việc tại... hiệu sách

Là một trong những tỷ phú giàu và quyền lực nhất thế giới, tuy nhiên con gái của Mark Zuckerberg

Là một trong những tỷ phú giàu và quyền lực nhất thế giới, tuy nhiên con gái của Mark Zuckerberg, nhà sáng lập và CEO mạng xã hội Facebook, lại tưởng nhầm rằng cha mình chỉ đang làm việc tại một... hiệu sách.

Với khối tài sản ước tính 58,1 tỷ USD và là ông chủ của mạng xã hội Facebook có 2,2 tỷ người sử dụng mỗi tháng, không quá khi nói rằng Mark Zuckerberg, nhà sáng lập và CEO Facebook là một trong những người quyền lực nhất hành tinh. Tuy nhiên, một điều khá thú vị đó là con gái của Mark Zuckerberg lại tưởng nhầm rằng cha mình chỉ đang làm việc tại một hiệu sách.

“Hôm nay tôi biết được rằng con gái của mình nghĩ rằng tôi đang làm việc tại một hiệu sách”, Mark Zuckerberg hài hước chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Con gái ông chủ Facebook tưởng cha mình làm việc tại... hiệu sách-1

Vợ chồng ông chủ Facebook cùng hai cô con gái nhỏ

Mark Zuckerberg không chia sẻ rõ lý do vì sao con gái của anh lại có sự nhầm lẫn như vậy, tuy nhiên có vẻ như sự nhầm lẫn này bắt nguồn từ tên gọi của mạng xã hội Facebook, trong đó “book” có nghĩa là “sách” (trong tiếng Anh), nên khi nghe tên gọi này, con gái của Mark Zuckerberg đã tưởng rằng cha mình đang làm việc tại một hiệu sách.

Chia sẻ hài hước của Mark Zuckerberg đã nhanh chóng nhận được hơn 239 ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 18 ngàn lượt bình luận. Trong đó khi được một người dùng hỏi lý do tại sao con gái của Mark Zuckerberg còn nhỏ mà đã biết được hiệu sách là gì, thì Mark Zuckerberg cho biết mình và vợ thường xuyên mang con đến hiệu sách và thư viện để lựa chọn sách.

“Cô bé sẽ biết được những gì mà người cha thông minh của cô ấy có và đã làm thay đổi cuộc sống của nhiều người, tôi là một trong số họ. Cám ơn Mark Zuckerberg. Tôi không còn cô đơn nữa vì giờ đây đã có rất nhiều bạn bè. Gửi lời yêu thương và hạnh phúc đến cho gia đình anh”, một người dùng Facebook bình luận dưới chia sẻ của Mark Zuckerberg.

Con gái ông chủ Facebook tưởng cha mình làm việc tại... hiệu sách-2

Hình ảnh hai con gái được Mark Zuckerberg “khoe” trên trang cá nhân của mình

Mark Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan, hiện có với nhau 2 cô con gái. Bé gái đầu tiên chào đời ngày 6/2/2016 có tên Maxima Chan Zuckerberg (có tên tiếng Hoa là Chen Mingyu, do mẹ của bé là người gốc Trung Quốc). Bé gái thứ 2 chào đời vào tháng 8 năm ngoái và có tên August Chan Zuckerberg (tên trùng tháng với tháng sinh của cô bé).

Hiện tại Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với nhiều áp lực khi mạng xã hội Facebook liên tục làm lộ thông tin cá nhân của người dùng, gần đây nhất hacker đã khai thác lỗ hổng bảo mật trên mạng xã hội này và lấy cắp thông tin cá nhân của 29 triệu tài khoản.

Ngoài ra Zuckerberg cũng chịu nhiều sự chỉ trích khi không thể kiểm soát được các tin tức giả mạo lan truyền trên Facebook, dù đã áp dụng rất nhiều giải pháp khác nhau. Với 2,2 tỷ người dùng, các tin tức giả mạo lan truyền trên mạng xã hội này có thể gây ra nhiều hậu quả rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến đời sống thực bên ngoài.

Theo Dantri.com.vn


Facebook

Mark Zuckerberg


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.