Cristiano Ronaldo phủ nhận việc vung tiền mua siêu xe đắt nhất thế giới

Người đại diện của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh chi 12,5 triệu USD để rước chiếc Bugatti La Voiture Noire độc nhất trên thế giới

Người đại diện của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn anh chi 12,5 triệu USD để rước chiếc Bugatti La Voiture Noire độc nhất trên thế giới.

Cristiano Ronaldo phủ nhận việc vung tiền mua siêu xe đắt nhất thế giới-1

Là ngôi sao bóng đá với hợp đồng 35 triệu USD/năm (chưa kể các nguồn thu khác), Cristiano Ronaldo có thể mua gần như mọi thứ có thể mua bằng tiền, nhưng người phát ngôn của anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin xuất hiện đồng loạt trên nhiều trang báo, như Sky Sport, Marca, Daily Mail... rằng anh đã chi 12,5 triệu USD để sở hữu chiếc siêu xe Bugatti đắt nhất thế giới - La Voiture Noire.

Xe được cho là sẽ dùng động cơ W16 8.0L đi cùng 4 bộ tăng áp, cho công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm (1.180 lb-ft), giống như mẫu Chiron.

Chỉ có một chiếc duy nhất được sản xuất, Bugatti La Voiture Noire chính là phiên bản hiện đại của mẫu Type 57 SC Atlantic huyền thoại mà hãng xe Pháp đã sản xuất trong thời gian từ năm 1936 đến 1938. 

Cristiano Ronaldo phủ nhận việc vung tiền mua siêu xe đắt nhất thế giới-2

Siêu phẩm Bugatti La Voiture Noire đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva hồi tháng 3 năm nay. (Ảnh: Getty Images)

Theo trang Marca của Tây Ban Nha, Bugatti chưa xác nhận danh tính người mua và xe cũng phải đến năm 2021 mới hoàn thiện để đến tay khách hàng.

Ronaldo gần đây đã mua một chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng được cho là có giá lên tới 360.000 USD.

Cristiano Ronaldo phủ nhận việc vung tiền mua siêu xe đắt nhất thế giới-3

Ô tô không phải là niềm đam mê duy nhất của Ronaldo ngoài bóng đá. Anh còn chi khá nhiều tiền cho các phụ kiện, tài sản khác, như những chiếc đồng hồ đeo tay Tag Heuer giá hơn 20.000 USD hay nhà cửa, biệt thự ở khắp nơi trên thế giới.

Năm 2018, CR7 là vận động viên có mức thu nhập cao thứ ba thế giới, theo Forbes.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha này được cho là đã "đút túi" 61 triệu USD trong năm 2018 riêng từ đá bóng, cùng với 47 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Tag Heuer, Herbalife, và Nike.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.