Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook

Thương cho Chinh "đen" quá, đã cố gắng sống ảo rồi mà cả đồng đội lẫn quản lí đều "la ó" vì tưởng anh chàng bị hack Facebook

Thương cho Chinh "đen" quá, đã cố gắng sống ảo rồi mà cả đồng đội lẫn quản lí đều "la ó" vì tưởng anh chàng bị hack Facebook.

Bên cạnh tình bạn đặc biệt với Bùi Tiến Dũng thì Hà Đức Chinh còn được người hâm mộ nhớ đến bởi tính cách hài hước, vui vẻ và luôn ngập tràn năng lượng của mình. Lúc nào cũng thấy anh chàng này cười hề hề đến tít cả mắt, lên Facebook thì cũng toàn là đi chọc ghẹo hay đăng ảnh dìm hàng đồng đội.

Ấy vậy mà mới đây, Đức Chinh đã khiến dân tình ố á khi đăng ảnh của mình kèm theo một dòng caption trông có vẻ khá chiêm nghiệm và tâm đắc: "Don't wait for the perfect moment take the moment and make it perfect". Ái chà, đã sâu sắc mà lại còn hẳn là bằng tiếng Anh cơ à?

Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook-1

Status gây chú ý của Đức Chinh.

Lo người hâm mộ không hiểu được trọn vẹn ý của câu nói trên, chàng tiền đạo này còn cẩn thận dịch lại bằng tiếng Việt ngay dưới phần comment: "Đừng chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời, hãy tự mình biến mọi khoảnh khắc trở nên tuyệt vời."

Cứ ngỡ là đăng ảnh đẹp trai rạng ngời kèm theo status "trải đời" bằng tiếng Anh là sẽ được dân tình like và khen kịch liệt, nhưng hoá ra đời lại chẳng như mơ! Từ fan cho đến quản lí và cả các đồng đội - ai ai cũng ngạc nhiên và ngỡ ngàng trước một Đức Chinh khác lạ so với mọi ngày.

Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook-2

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh vào trêu chọc bạn mình bằng bình luận: "Trinh Tiki dạo này chơi cả tiếng anh cơ à. Ghê ghê." Thánh lầy Phạm Đức Huy thì lại thẳng thắn hơn khi khẳng định: "Status này và cái comment kia không phải chính tay thằng Chinh Hôi viết!" Hà Đức Chinh mếu máo đáp trả lại: "Bé bé cái mồm thôi không lộ... anh buồn cười thật."

Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook-3
Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook-4

Đồng đội thi nhau trêu Đức Chinh.

Đến ngay cả quản lí - người kề vai sát cánh Đức Chinh mỗi ngày cũng không tin được đây là những gì do anh chàng tự viết ra. Cụ thể, quản lí của cả đội đã nửa đùa nửa thật: "Em đừng làm chị sợ. Bạn nào hack facebook của Chinh đen hãy trả facebook lại cho Chinh đen. Chinh ơi, em của chị ơi..."

 
Cứ tưởng đăng status tiếng Anh sẽ được nhiều like, cuối cùng ai cũng nghĩ Đức Chinh đang... bị hack Facebook-5

Đến cả quản lí cũng không tin vào mắt mình khi thấy dòng status của anh chàng.

Cư dân mạng cứ gọi là được một phen cười mệt nghỉ vì sao mà thương Đức Chinh quá. Chẳng mấy khi sâu sắc ấy vậy mà "deep" được một hôm lại y như rằng bị cả team "dìm" xuống không thương tiếc. Thôi thì cứ mãi là Chinh "lầy" như mọi ngày là được rồi nhé chàng ơi!

Theo Helino


Facebook

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.