Đại gia Ninh Bình "thi" siêu xe với đại gia đất Quảng

Sau Hải Phòng và Tuyên Quang, 2 cái tên không thể không nhắc tới về độ giàu có và chịu chơi của các đại gia là Ninh Bình và Quảng Ninh.

Sau Hải Phòng và Tuyên Quang, 2 cái tên không thể không nhắc tới về độ giàu có và chịu chơi của các đại gia là Ninh Bình và Quảng Ninh.

Quảng Ninh - áp đảo về số lượng siêu xe

Sau Hải Phòng và Tuyên Quang, 2 cái tên không thể không nhắc tới về độ giàu có và chịu chơi của các đại gia là Ninh Bình và Quảng Ninh.Đại diện của đại gia Quảng Ninh, không ai khác là chúa đảo Tuần Châu, với khối tài sản khổng lồ hàng tỉ đô la. Hàng loạt du thuyền đang chạy trên vịnh Hạ Long là thuộc sở hữu của ông, cộng các bến cảng, nhà hàng và khu du lịch đảo Tuần Châu.


Xét về độ chịu chơi, thì hiếm khi thấy ông “khoe”. Nhưng dư luận cũng biết đến ông là chủ nhân của chiếc xe siêu sang Rolls royce Phantom mang biển đẹp có nghĩa tài phát phát phát.

Bên cạnh đó, trên những con đường của thành phố biển, người ta vẫn thường xuyên bắt gặp nhiều chiếc siêu xe khác nhau của nhiều chủ sở hữu khác nhau, chứng tỏ độ giàu có và chịu chơi của các đại gia Quảng Ninh.


Quảng Ninh, so với nhiều tỉnh thành khác, được đánh giá là nơi vượt trội về số lượng, cũng như thâm niên xuất hiện các loại xe sang, siêu xe.


Những mác xe như BMW, Mercedes, Audi, Rolls Royce, Bentley, Porsche… đã xuất hiện từ rất lâu tại vùng đất mỏ. Và số lượng những chiếc xe siêu sang này càng ngày càng được bổ sung nhiều thêm.

Đại gia Ninh Bình - cuộc chơi của những "ông bầu"

Maybach, BMW serie 7, Mercedes S600, Range Rover, Lexus LX570, LS600 biển đẹp, những mẫu siêu sang Rolls-Royce Year of the Dragon có số lượng hạn chế 33 chiếc trên toàn thế giới hay Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Ghost, Maybach 62S, siêu xe Lamborghini Galardo LP570-4 Superleggera … tất cả đều xuất hiện tại vùng đất Ninh Binh. Điều này cho thấy “đẳng cấp ăn chơi” của những người con Ninh Bình quả không thua kém bất cứ vùng miền nào đất Bắc.


Nổi tiếng khắp vùng Ninh Bình và cả nước là 3 đại gia, trong đó có 2 người quen mặt là bầu Thụy và bầu Trường.

Bầu Thụy, tên thật là Nguyễn Đức Thụy, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xuân Thành và đội bóng Sài Gòn FC. Đã từ lâu, dư luận đã biết đến việc ông sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đình đám và đắt đỏ. Chơi xe chính là “thú chơi tao nhã” của ông.


Bầu Thụy là người sở hữu chiếc chiếc Phantom đầu tiên tại Ninh Bình. Trong bộ sưu tập của ông còn có thể kể tên đến 3 chiếc Rolls Royce Ghost, 1 chiếc Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8... Trong đó, chiếc Roll-Royce Ghost có trị giá gần 1 triệu USD và có biển số siêu đẹp (6789)..


Bầu Trường là một đại gia “khét tiếng” đất Hoa Lư, là ông chủ của Vinakansai Ninh Bình - cũng sở hữu một bộ sưu tập với những chiếc xe siêu sang và đắt đỏ không hề kém cạnh so với ông chủ của Sài Gòn FC.


Đại gia thứ 3 nổi tiếng về độ chịu chơi là thiếu gia 8x Phương Bình. Vị thiếu gia này là con của một nữ giám đốc ngân hàng giàu có tại đất Hoa Lư. Trong bộ sưu tập của thiếu gia này, người ta có thể thấy những chiếc Lamborghini LP570-4 Super Leggera, Roll-Royce Phantom Drophead Coupe , Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4…


Đám cưới - cuộc trình diễn của những siêu xe cũng từng được các "tay chơi" Ninh Bình thể hiện. Người dân Ninh Bình từng được chứng khiến một màn rước dâu đặc biệt với việc xuất hiện của dàn xe sang, siêu sang nối đuôi nhau. Toàn bộ xe đều là của gia đình và bạn bè chú rể.


Theo Nguoiduatin.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.