Dàn siêu xe đình đám khoe sức mạnh

Những siêu xe nổi tiếng của Ferrari, Lamborghini, Pagani, McLaren... vừa có buổi khoe sức mạnh, tiếng máy trên đường đua trong sự kiện có tên Supercar Event 2013.

Những siêu xe nổi tiếng của Ferrari, Lamborghini, Pagani, McLaren... vừa có buổi khoe sức mạnh, tiếng máy trên đường đua trong sự kiện có tên Supercar Event 2013.

Supercar Event 2013 không chỉ đơn thuần là dịp để những người yêu và sở hữu siêu xe tụ họp, ngắm nhìn các mẫu xe đình đám thế giới, mà đây cũng là dịp để họ tổ chức quyên góp tiền dành cho quỹ từ thiện Child's Trust.

Các siêu xe tham gia sự kiện rất đa dạng về chủng loại cũng như thương hiệu. Có thể dễ dàng nhận thấy những cái tên nổi tiếng như LamborghiniGallardo, Ferrari F430, Ferrari458 Italia, McLarenMP4-12C, Pagani Zonda, Lexus LFA....

Dưới đây là những hình ảnh đẹp tại sự kiện:

 
Cặp đôi siêu xe Audi R8. Theo một số nguồn tin, thế hệ tiếp theo của dòng siêu xe này sẽ có những thay đổi đáng kể ở kiểu dáng, kết cấu khung cũng như sức mạnh so với hiện tại. Audi R8 có phiên bản sử dụng động cơ V8 và V10.









Những siêu xe nổi tiếng mang thương hiệu Ferrari, như 458 Italia, F430...



Cặp đôi siêu xe mang thương hiệu Lamborghini.

Siêu xe đã dừng sản xuất Lexus LF-A. Chỉ có 500 chiếc siêu xe này được sản xuất trên toàn thế giới.



Cặp đôi siêu xe McLaren MP4-12C.



Siêu xe mang thương hiệu Pagani.



Những mẫu xe thể thao của Aston Martin.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom cũng có mặt tại sự kiện này.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.