Dàn siêu xe Lamborghini tụ họp mừng sinh nhật

Nhiều siêu xe mang logo "bò mộng" với đủ màu sắc và model khác nhau đã cùng tụ họp tại Hong Kong trong dịp lễ đặc biệt này.

Nhiều siêu xe mang logo "bò mộng" với đủ màu sắc và model khác nhau đã cùng tụ họp tại Hong Kong trong dịp lễ đặc biệt này.
 
Với một hãng xe danh tiếng như Lamborghini, chắc chắn lễ kỷ niệm sinh nhật sẽ rất hoành tráng, đặc biệt năm nay hãng xe này tròn 50 tuổi. Chính vì vậy, nhiều hoạt động đã được hãng xe Ý tổ chức rầm rộ trong suốt thời gian qua.
 
Bên cạnh việc ra mắt những siêu xe đặc biệt, bao gồm Lamborghini Veneno và Aventador LP720-4 Anniversario, nhiều hoạt động ngoài lề khác cũng được diễn ra tại nhiều nơi.
 
Trong số các thành phố nổi tiếng trên thế giới, Hong Kong cũng được biết đến với sự xuất hiện của nhiều siêu xe, trong đó có nhiều siêu xe gắn logo “bò mộng”. Chính vì vậy, sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini tại đây đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của những người sở hữu siêu xe do hãng này sản xuất.
 
Rất nhiều siêu xe Lamborghini với đủ các loại màu sắc và chủng loại đã cùng nhau tụ họp tại trung tâm thương mại Stanley Plaza để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. Có thể kể đến những cái tên như Lamborghini Diablo, Murcielago, Gallardo với nhiều phiên bản khác nhau và Aventador.

Siêu xe Aventador LP700-4 trong bộ cánh màu đen mờ, kèm theo dải t
rang trí lấy cảm hứng từ lá cờ của Ý. Sở hữu sức mạnh 700 mã lực, được sinh ra từ
khối động cơ V12 6,5 lít,nên Aventador chỉ mất 2,9 giây để có thể
đạt được vận tốc 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Rất nhiều siêu xe Gallardo với cái phiên bản khác nhau, cùng với
 Aventador và Murcielago cũng xuất hiện trong nhiều bộ cánh rực rỡ.

Một siêu xe Gallardo phiên bản 2013 trong bộ cánh sặc sỡ, như một chú bò sữa cách điệu.
 
 
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.