Điện máy Xanh: mang dịch vụ chuyên nghiệp ‘về tỉnh’

Nguồn hàng phong phú, chất lượng hàng hoá được đảm bảo cùng sự tư vấn bán hàng chuyện nghiệp, Điện máy Xanh đã tạo ra cuộc “cách mạng” mua sắm mới tại khu vực tỉnh lẻ.

Nguồn hàng phong phú, chất lượng hàng hoá được đảm bảo cùng sự tư vấn bán hàng chuyện nghiệp, Điện máy Xanh đã tạo ra cuộc “cách mạng” mua sắm mới tại khu vực tỉnh lẻ.

Bước ngoặc trong chất lượng dịch vụ

Trước đây khi chưa có các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp như Điện máy Xanh, người dân chỉ có vài lựa chọn để mua sắm các sản phẩm điện máy, điện lạnh, gia dụng với nguồn hàng kém phong phú, thiếu đa dạng. Điều này đồng nghĩa với việc người dân không có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Những cửa hàng hiện đại với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhân viên
tư vấn nhiệt tình thế này là thứ người dân nông thôn chưa
có nhiều cơ hội được tiếp xúc.


Ngoài ra, nguồn gốc của các nguồn hàng, chất lượng sản phẩm cũng là một điểm đáng chú ý khi hàng hóa không được kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo. Trong khi đó, giá cả đa phần đều không được nhất quán vì vậy người tiêu dùng khó có thể kiểm soát. Đặc biệt, ở một số nơi còn diễn ra tình trạng cấu kết giá, nâng giá bán, gây ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, người dân cũng hiếm khi nhận được các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi chuẩn mực sau khi mua hàng. Những chính sách, dịch vụ như: đổi trả sản phẩm lỗi, trả góp… khá xa lạ đối với người dân tỉnh lẻ trong thời gian trước đây.

Cuộc “Cách mạng” mua sắm đến từ các chuỗi điện máy hiện đại

Sự xuất hiện của các chuỗi điện máy, hiện đại, chuyện nghiệp như Điện máy Xanh tại các tỉnh lẻ đã mang đến một “cuộc các mạng” trong hành vi mua sắm điện máy của người  tiêu dùng, khi người dân chú ý hơn đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như quan tâm hơn đến các chính sách bảo hành, đổi trả so với trước đây.

Trong đó, Điện máy Xanh là chuỗi siêu thị điện máy được đầu tư và hoạt động tại các tỉnh thành và nông thôn nhiều nhất hiện nay, khi có đến 351 siêu thị điện máy thuộc các tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP.HCMtrong tổng số 427 siêu thị Điện máy Xanh, chiếm đến hơn 80% hệ thống.

Từ khi xuất hiện, Điện máy Xanh không những đã trở thành địa điểm uy tín của người dân với chất lượng sản phẩm bảo, hàng hóa đa dạng, giá cả hợp lý mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cùng nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
 
Điện máy Xanh đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng cửa hàng ở các
tỉnh thành và nông thôn, mang sản phẩm chất lượng đến
với mọi người tiêu dùng.


Điện máy Xanh còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là những hoạt động, chính sách mà người dân khó có được khi mua sắm tại các cơ sở, doanh nghiệp nhỏ lẻ, tự phát.

Được biết, với nhu cầu hiện đang rất lớn của người dân tại các tỉnh thành về đồ gia dụng, Điện máy Xanh đang tiến hành triển khai thử nghiệm cho một cuộc đột phá về bán hàng gia dụng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất, mục tiêu của hành động này là các sản phẩm gia dụng tại Điện máy Xanh đều được bán ra với giá rẻ hơn từ 10% - 40% so với thị trường.

Hiện tại Điện máy Xanh có hơn 500.000 sản phẩm được bán ra mỗi tháng. Với hành động mới, chuỗi bán lẻ đặt kỳ vọng sẽ tăng 10 lần sức mua của người dân trong thời gian tới, tức sẽ bán ra 5 triệu sản phẩm gia dụng một tháng.

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.