Độc đáo chiếc máy giặt bỏ túi

Bạn sẽ cảm thấy phiền khi đang đi chơi thì quần áo bị dơ do té, ướt vì nước mưa hoặc do một tai nạn bất ngờ?

Bạn sẽ cảm thấy phiền khi đang đi chơi thì quần áo bị dơ do té, ướt vì nước mưa hoặc do một tai nạn bất ngờ?


Những phiền phức này sẽ sớm được giải quyết với loại “túi giặt” Scrubba mới được sáng chế, mà người ta tin rằng sẽ làm thay đổi cuộc sống của những người đi du lịch, cắm trại, vì nó có thể giặt quần áo chỉ trong vòng 5 phút.

Chiếc túi giặt Scrubba (giá 41 bảng, 1,33 triệu đồng) có kích thước không lớn hơn 1 túi vải loại trung bình, nhưng có thể giặt quần áo sạch không kém gì máy giặt bình thường. Túi giặt nặng 180gr, có thể giặt các loại áo thun, vớ, đồ lót và cả đồ jeans một cách dễ dàng mỗi khi bạn có việc phải đi xa nhà, chỉ với 3 lít nước và xà phòng lỏng.

Những việc bạn cần làm là đổ vào túi 3 lít nước, xà phòng, quần áo bẩn. Sau đó gấp và cột chặt túi lại, rồi xoa lên túi để giặt quần áo bên trong. Chiếc túi làm bằng vật liệu không thấm nước, bên trong có một bàn chà linh hoạt, có thể chà các vết bẩn một cách thông minh.


Sản phẩm là sáng chế của Ash Newland (34 tuổi, người Australia) khi anh đi du lịch ở châu Phi. Newland nói muốn quần áo được giặt sạch như máy giặt thông thường, bạn cần giặt trong 5-6 phút, nhưng nếu với những vết bẩn nhẹ, bạn chỉ cần 30 giây.

Khi quần áo được chà với bàn chà bên trong, nó tạo ra ma sát và nước di chuyển qua quần áo, hỗ trợ đánh bật các vết bẩn. ”Túi Scrubba hoạt động tương tự như việc bạn dùng bàn chà truyền thống, nhưng có điều bạn không bị ướt tay” - Newland nói.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.