Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính nhân vật cũng cảm thấy bất ngờ

Photoshop quả thực đã biến rất nhiều những điều không thể thành có thể

Photoshop quả thực đã biến rất nhiều những điều không thể thành có thể.

Một nhiếp ảnh gia đang sống tại Montreal có tên Conor Nickerson mới đây đã thực hiện một bộ sưu tập ấn tượng trong đó anh dùng Photoshop ghép hình ảnh hiện tại của mình vào những tấm hình gia đình ngày trước. Nhiếp ảnh gia này sau đó đã chia sẻ dự án của mình trên reddit và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Tôi nảy ra ý tưởng về dự án này khi đang trong kì nghỉ trường Đại học mùa xuân năm nay," Nickerson chia sẻ. "Khi xem lại mấy tấm hình cũ, tôi đã nghĩ rằng sẽ thế nào nếu mình Photoshop hình ảnh hiện tại của bản thân vào chúng," anh nói thêm. Kết quả là Nickerson đã có một bộ hình vừa vui nhộn vừa kì lạ, và quan trọng nhất là mang đầy tính hoài cổ một cách thú vị.

Mời bạn đọc xem bộ hình ảnh do Conor Nickerson thực hiện.

Để thực hiện bộ hình ảnh, Nickerson đã phải "di chuyển" bản thân về những năm 90 của thế kỉ trước. Dĩ nhiên là bằng Photoshop rồi!

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 1.
"Tôi đã đi tìm lại những chiếc mũ và áo phông cũ," Nickerson chia sẻ.

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 2.
"Tôi cố hết sức để đặt bản thân mình vào những khoảnh khắc ấu thơ đó. Ngoại trừ những tấm hình này, chúng thật sự là những kí ức xa vời."

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 3.
Nickerson vừa làm dự án này vừa học thêm về Photoshop.

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 4.
Anh viết trên reddit: "Tìm cách hòa hợp giữa chất lượng ảnh mới vào chất lượng ảnh cũ thực sự là một thách thức! Nó yêu cầu rất nhiều công đoạn làm mờ, làm nét hay làm nhiễu để mọi thứ trông cũ đi."

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 5.
"Mọi thứ mất khá nhiều thời gian và tôi cứ vừa làm vừa tìm cách thôi. Vì thế thật tuyệt vời khi thấy kết quả ổn và được đón nhận tích cực," anh nói với INSIDER.

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 6.
Một người dùng reddit hỏi Nickerson về cảm nhận của anh khi nhìn những hình ảnh này. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy khó chịu vì chúng trông chân thực quá!"

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 7.
Mặc dù vậy việc đã nhìn những hình ảnh này trong một thời gian dài lúc chỉnh sửa đã khiến anh không còn bị shock nhiều nữa.

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 8.
"Tôi cảm thấy tôi và tôi phiên bản bé nhỏ khá hợp đấy chứ!"

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 9.
Một người dùng reddit khác gợi ý Nickerson dùng Photoshop để ghép hình ảnh của anh vào các sự kiện lớn trong đời của bố mẹ. "Một ý hay đấy!" anh phản hồi.

Dùng Photoshop ghép ảnh hiện tại vào ảnh lúc bé, chính anh chàng nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ vì kết quả - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ


photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.