Facebook "nổ tung" khi U23 Việt Nam thẳng tiến vào chung kết U23 châu Á

Chỉ ngay sau quả penalty cuối cùng, trên mạng xã hội Facebook đã ngập tràn màu sắc đỏ, những cảm xúc vỡ òa được đăng tải và thậm chí nhiều người dùng đã thay đổi avatar thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chỉ ngay sau quả penalty cuối cùng, trên mạng xã hội Facebook đã ngập tràn màu sắc đỏ, những cảm xúc vỡ òa được đăng tải và thậm chí nhiều người dùng đã thay đổi avatar thủ môn Bùi Tiến Dũng.

U23 Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết VCK U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Qatar trên sân Thường Châu (Trung Quốc). Đây là một chiến tích lịch sử, làm vỡ òa hàng triệu con tim Việt Nam.

Ngay sau quả penalty cuối cùng do Văn Thanh thực hiện, hầu như tất cả mọi người dùng Facebook tại Việt Nam đều đăng tải những cảm xúc vỡ òa, những bức ảnh ăn mừng rầm rộ xung quanh chiến thắng lịch sử này.

"Không thể tin nỗi", "Vỡ òa", "Tôi ngất đây", "Tôi yêu Việt Nam"... là những cụm từ được đăng tải dày đặc trên Facebook tại Việt Nam.

Đáng chú ý, nhiều người còn kêu gọi nhau "đi bão" để ăn mừng chiến thắng và có rất nhiều người còn thay đổi cả avatar hình ảnh của thủ môn xuất sắc Bùi Tiến Dũng... Khiến cho không khí trên Facebook tại Việt Nam sống động và sôi nổi trong vài tiếng qua.

Trước trận, nhiều cửa hàng và các nhóm trao tặng quà để kích lệ tinh thần đội bóng U23 Việt Nam
Trước trận, nhiều cửa hàng và các nhóm trao tặng quà để kích lệ tinh thần đội bóng U23 Việt Nam

Trước đó, chào đón cho trận đấu lịch sử gặp Qatar vào chiều nay 23/1, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại tung chương trình giảm giá, tặng quà nếu Việt Nam thắng. Một số cửa hàng tại TPHCM đã đăng tải nhiều chương trình giảm giá đặc biệt nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá nước nhà lần đầu tiên góp mặt trong trận bán kết Giải đấu cao nhất châu Lục.

Ngoài ra, nhiều người dùng còn "thề thốt" sẽ thực hiện nhiều việc quan trọng nếu Việt Nam thắng Quatar.

Theo Dantri.com.vn


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.