Facebook sẽ đưa Home lên iPhone và Windows Phone?

Giám đốc sản phẩm của Facebook đã nói với Bloomberg về kế hoạch đưa giao diện mới Facebook vào các mẫu điện thoại thông minh của Apple và Microsoft.

Giám đốc sản phẩm của Facebook đã nói với Bloomberg về kế hoạch đưa giao diện mới Facebook vào các mẫu điện thoại thông minh của Apple và Microsoft.

Facebook Home, iPhone, Windows Phone 

Facebook cũng đã thông tin về những cuộc đàm phán với Apple và Microsoft về khả năng tạo ra các phiên bản cài đặt Facebook Home vào iPhone và Windows Phone.

Adam Mosseri, giám đốc sản phẩm Facebook đã thông tin cho Bloomberg rằng, mặc dù các cuộc thương lượng đang diễn ra nhưng hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Có thể giao diện mới của Facebook sẽ được tích hợp với nền tảng của Apple với một tên gọi và diện mạo khác so với phiên bản được xây dựng cho dòng điện thoại Android.

Ông cũng cho hay: “Chúng tôi cũng sẽ đem đến cho ứng dụng chạy trên nền iOS một số giá trị thiết kế mới".

Tại lần ra mắt hồi đầu tháng này, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook cho biết, rất muốn thấy Facebook được tích hợp vào mọi thiết bị, tuy nhiên việc này cũng đòi hỏi phải có được sự cộng tác từ các hãng điện thoại di động. Song phản ứng của người dùng về Home không như Mark mong đợi. Sản phẩm này vừa ra mắt đã chịu sự công kích của Google và người dùng thì chê bai tơi tả.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.