Galaxy S3 mini sẽ ra mắt ngày 11/10?

Samsung có thể sẽ công bố một phiên bản thu nhỏ của dòng máy S3 vào tuần tới, dựa trên nội dung thư mời cho một sự kiện “đặc biệt”.

Samsung có thể sẽ công bố một phiên bản thu nhỏ của dòng máy S3 vào tuần tới, dựa trên nội dung thư mời cho một sự kiện “đặc biệt”.

Theo trang TechRadar, một thư mời vừa được Samsung phát đi cho hay, ngày 11 tới đây, hãng này sẽ tổ chức một lễ ra mắt sản phẩm. Dù sản phẩm này cụ thể là gì thì chưa được tiết lộ, song thông qua một số manh mối như câu headline “Kích cỡ nhỏ hơn” và dòng tít phụ “Nhỏ vẫn làm nên chuyện” thì giới thạo tin lập tức có chuyện để bàn.

Đáng chú ý nữa là logo “S” đặc trưng của họ máy Galaxy cũng xuất hiện ở phần phông nền của thiếp mời, rõ ràng ám chỉ rằng thiết bị mới cỡ nhỏ này sẽ là một phần trong họ sản phẩm đông đảo, khá ăn khách này.

Với kích cỡ màn hình lên tới 4,8 inch, Galaxy S3 có vẻ như là ứng cử viên tiềm năng nhất cho việc sẽ có thêm một người anh em mini. Khá nhiều người dùng đã phàn nàn rằng kích cỡ quá khổ của S3 khiến cho việc cầm máy bằng một tay hơi khó và vướng víu.

Với iPhone 5, Apple cũng đã tăng kích cỡ màn hình từ 3,5 inch lên 4 inch. Do đó, khó có khả năng Samsung sẽ chọn lựa kích cỡ nhỏ hơn 4 inch cho phiên bản mini. Giới phân tích cho rằng một model Galaxy S3 4-inch sẽ thách thức iPhone 5 không ít, nhất là với những người dùng vốn không ưa điện thoại quá to.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.