“Hàng hot” Lexus GS đời mới trình làng

Một trong những mẫu xe đang được mong đợi nhất trên thị trường xe hơi cao cấp, Lexus GS đời 2013, vừa chính thức trình làng ngày hôm nay. Chiếc xe mới có thiết kế nội ngoại thất và động cơ hoàn toàn khác biệt so với thế hệ cũ. . Thế hệ hiện hành của mẫu xe Lexus GS đã tồn tại được bảy năm, chính vì thế sự xuất hiện của thế hệ mới nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Một trong những mẫu xe đangđược mong đợi nhất trên thị trường xe hơi cao cấp, Lexus GS đời 2013, vừa chínhthức trình làng ngày hôm nay. Chiếc xe mới có thiết kế nội ngoại thất và động cơhoàn toàn khác biệt so với thế hệ cũ.
.
Thế hệ hiện hành của mẫu xe Lexus GS đã tồn tại được bảy năm, chính vì thế sựxuất hiện của thế hệ mới nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Và khôngnằm ngoài dự đoán, Lexus GS 2013 thực sự là một cuộc lột xác toàn diện.

Những thay đổi đáng chú ý nhất về ngoại thất là thiết kế lưới tản nhiệt, bộ đènpha, đèn sương mù, đèn hậu, ống xả và phom đuôi hoàn toàn mới. Những chi tiếtnày khác xa thế hệ cũ đến mức nếu không được giới thiệu tên người ta không thểnhận ra được đây là một chiếc Lexus GS.

Thay đổi toàn diện không kém là không gian nội thất. Thiết kế, chất liệu vàtrang thiết bị tiện nghi đều không mấy liên quan đến thế hệ cũ. Nổi bật nhất làchất liệu da cao cấp kèm gỗ trang trí, màn hình tương tác 8 hoặc 12 inch và dànloa Mark Levinson đẳng cấp 17 loa.

Về mặt kỹ thuật, Lexus GS 2013 có 3 tùy chọn động cơ, tất cả đều thuộc loại V6:2.5L, 3.5L và 3.5L Hybrid. Hiện Lexus mới chỉ tiết lộ thông số kỹ thuật củaphiên bản động cơ mạnh nhất, khối V6 3.5L. Theo đó, khối động cơ này cho côngsuất và mô men xoắn tối đa lần lượt là 306 mã lực và 376 Nm, giúp xe có khả năngtăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 5,7 giây. Đi kèm khối động cơ này là bộ hộp số tựđộng sang số tuần tự 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Lexus GS 2013 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ đầu năm 2013. Giá bán hiệnvẫn chưa được tiết lộ. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừngsỏ Mercedes-Benz E Class, Audi A6 và BMW 5 Series.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên về Lexus GS đời mới:

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.