Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid

Dù không thể thấy gì nhiều từ hình ảnh đầu tiên do Hyundai tiết lộ, nhưng cũng đủ để tạo cảm giác mẫu Sonata Hybrid sẽ có mũi xe mang phong cách thiết kế mềm mại và có thêm một số chi tiết trang trí màu xanh lam, thể hiện nỗ lực thân thiện với môi trường của Hyundai.

Hé lộ về Hyundai SonataHybridMẫu Sonata “hot” nhất của Hyundai chỉ còn vài ngàynữa sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô New York. Như để tăng thêm sự háohức, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc xe, chụpmột góc mũi xe Sonata Hybrid 2011.

Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid
Đây sẽ là mẫu xe hybrid đầu tiên của Hyundai ra mắt thị trường ô tô Bắc Mỹ

Dù không thể thấy gì nhiều từ hình ảnh đầu tiên do Hyundaitiết lộ, nhưng cũng đủ để tạo cảm giác mẫu Sonata Hybrid sẽ có mũi xe mang phongcách thiết kế mềm mại và có thêm một số chi tiết trang trí màu xanh lam, thểhiện nỗ lực thân thiện với môi trường của Hyundai.

Đối thủ của Hyundai Sonata Hybrid2011 sẽ là Ford Fusion Hybrid và Toyota Camry Hybrid - cũng chuẩn bị trình làngtại Triển lãm ô tô New York 2010 tới.

Sonata, với mã nội bộ là “YF”, là sản phẩm ra đời từtrung tâm thiết kế của Hyundai ở Irvine, Mỹ. Theo nguồn tin rò rỉ từ nội bộ, banlãnh đạo Hyundai đã có những tranh luận gay gắt về định hướng phong cách thiếtkế của xe Sonata mới. Thiết kế cuối cùng mang phong cách thanh lịch và nóc xevuốt giống dòng coupe hơn.

Theo thông tin ban đầu, xe Sonata Hybrid sẽ sử dụngpin lithium polymer thay vì  lithium-ion. Pin polymer được cho là bền và rẻ hơn. Nhiều ý kiến cho rằng Hyundai sẽ giữ nguyên động cơI4 2.4L phun xăng điện tử của mẫu Sonata thông thường cho bản Hybrid.

Mẫu Sonata Hybrid dự kiến sẽ bắtđầu được sản xuất từ tháng 10 năm nay, dưới dạng phiên bản 2011.

Nếu vẫn chưa thỏa mãn với hình ảnh chính thức đầutiên của Sonata Hybrid, hãy cùng xem một số hình ảnh chiếc xe với “áo ngụytrang” trên đường chạy thử:

Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid
Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid
Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid
Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid
Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid

Theo Nhật Minh
Hé lộ về Hyundai Sonata Hybrid



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.