Học IT hấp dẫn như ở Tek Academy

Chương trình học IT sát thực tế, lớp kĩ năng mềm giúp học viên trải lòng và thay đổi cách sống hay các chương trình tiếng Anh được giảng dạy bài bản bởi đội ngũ giáo viên bản xứ... là những đặc điểm nổi bật của Tek Academy.

Chương trình học IT sát thực tế, lớp kĩ năng mềm giúp học viên trải lòng và thay đổi cách sống hay các chương trình tiếng Anh được giảng dạy bài bản bởi đội ngũ giáo viên bản xứ... là những đặc điểm nổi bật của Tek Academy.

Thời gian gần đây, rất nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin truyền tai nhau về một học viện đào tạo IT vô cùng thú vị dành cho cả sinh viên chuyên và không chuyên tại Hà Nội. Được biết, học viện Tek Academy được xây dựng bởi Tek Experts - công ty hàng đầu thế giới cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và công nghệ thông tin toàn cầu, hiện có mặt tại 7 quốc gia với 2.800 nhân viên trên toàn thế giới.

Có thể nói Tek Academy là một trong những học viện tiên phong tại Việt Nam hỗ trợ đào tạo các bạn trẻ những kiến thức thực tế nhất mà sinh viên không thể học được trên giảng đường. Vì vậy mà mới chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, Tek Academy đã tổ chức 3 khóa học, gồm 3 lớp, 80 học viên và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

Dương Thành Long (22 tuổi, sinh viên đại học FPT), một học viên gắn bó với Tek Academy đã 2/3 chặng đường đã rất thích thú với toàn bộ không gian rộng 1.000 m2 vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp của học viện.  

Không khí của một lớp học Tiếng Anh. Mỗi lớp ở đây chỉ từ 14-16 học viên đến từ đa dạng các trường: Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Thăng Long, Ngoại Giao, Ngoại Thương... Đồng thời, mỗi chương trình học kéo dài từ 2,5-8 tuần tùy vào kết quả bài kiểm tra đầu vào của học viên.

Khu vực học tại Tek Academy bao gồm các khu: phòng máy, khu quản lớp, các phòng học, pantry,.. Các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp học viên thực hành các trường hợp giả định thực tế khi là một nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Thành Long chia sẻ: “Tek Academy đã dạy cho mình rất nhiều kiến thức về IT, giúp mình có cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp này. Ngoài ra mình còn cải thiện được các kĩ năng cá nhân như những buổi thuyết trình bằng Tiếng Anh nâng cao kĩ năng giao tiếp hay các buổi thiền trà giúp bản thân nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống lạc quan hơn”

Khu pantry - nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các học viên vào buổi trưa với tủ lạnh, máy pha cà phê, lò vi sóng...


Hồng Anh (25 tuổi) - một trong những học viên khóa đầu tiên xuất sắc trở thành nhân viên Tek Experts ngay sau 2 tuầnhọc tập tại học viện. Chia sẻ về quá trình học tập, Hồng Anh cho biết: “Kiến thức ở Tek Academy rất mới mẻ mà dù có kinh nghiệm đi làm 3 năm nhưng tôi chưa từng được học. Ban đầu chỉ kì vọng sau khi học xong sẽ có một công việc tại Tek Experts, nhưng giờ tôi đã đạt được hơn cả mong đợi khi nằm trong team hỗ trợ khách hàng lớn, một vị trí rất khó và thú vị mà bản thân chưa từng mơ. Tek Academy cũng đã giúp tôi và các học viên khác vứt bỏ sự rụt rè vốn có, thay đổi bản thân trở nên tự tin, chủ động trong mọi việc”.

Không chỉ mang đến một chương trình học rất đáng trải nghiệm, Tek Experts còn tạo ra những cơ hội việc làm rộng mở. Sau quá trình học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ khóa học, tham gia workshop chia sẻ về các công việc trong ngành hỗ trợ IT và phỏng vấn với quản lý các bộ phận để có cơ hội trở thành nhân viên Tek Experts. Tính đến nay, tỉ lệ tốt nghiệp và tìm được việc làm trong ngành CNTT tại Tek Academy là 80-90%.

Theo đánh giá của nhiều học viên, Tek Academy thật sự là một môi trường đáng để trải nghiệm của tất cả các bạn trẻ Việt. Một nơi không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng IT quan trọng, nâng cao khả năng ngoại ngữ, trang bị những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, Tek Academy còn tạo ra một cộng đồng kết nối những bạn trẻ ở mọi độ tuổi, mọi ngành học yêu thích và muốn bước chân vào ngành công nghiệp IT.  

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.