Instagram 'thoả mãn' người dùng với khung ảnh cỡ lớn

Sự khó chịu trong việc bị bó buộc bởi khung hình vuông trên Instagram từ nay sẽ không còn nữa, trước hết là với các máy chạy iOS.

Sự khó chịu trong việc bị bó buộc bởi khung hình vuông trên Instagram từ nay sẽ không còn nữa, trước hết là với các máy chạy iOS.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội chuyên về ảnh lớn nhất thế giới và tất nhiên, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, xuyên suốt lịch sử trước đến nay của Instagram, ứng dụng này luôn cố định khung hình vuông đối với bất cứ tấm ảnh nào được người dùng chia sẻ. Điều này đôi khi gây ra những khó chịu và sự cố hài hước (ảnh dưới).

barcelona instagram

Sự bó buộc với khung hình vuông đã làm mất đi toàn bộ 2 phần cạnh ngoài của bức ảnh

Mới đây thì Instagram đã có một quyết định rất được ủng hộ khi ứng dụng này chính thức hỗ trợ chế độ ảnh toàn cảnh với những hình ảnh và cả video được các tài khoản up lên. Thêm vào đó chế độ Cinema cũng đã hỗ trợ cho camera phụ phía trước.

barcelona instagram

Hiện tại mới chỉ có người dùng các thiết bị chạy iOS như iPhone, iPad, iPod…được cập nhật tính năng mới trên Instagram bản 4.0.2. Các thiết bị chạy Android sẽ thêm một lần nữa phải chờ đợi bản cập nhật tiếp theo trong thời gian tới.

Thu Hằng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.