iPhone 2018 màn hình LCD giá rẻ sẽ ra mắt sau?

Nhiều nguồn tin cho biết công ty của Tim Cook đã cắt giảm 20% đơn đặt hàng linh kiện vì lo ngại không bán được hàng, iPhone màn hình LCD có thể ra mắt sau.

Có vẻ Apple đang thận trọng với đợt ra mắt iPhone mới năm nay. Nhiều nguồn tin cho biết công ty của Tim Cook đã cắt giảm 20% đơn đặt hàng linh kiện vì lo ngại không bán được hàng, iPhone màn hình LCD có thể ra mắt sau.

Thông tin trên vừa được báo Nikkei Asian Review công bố. Theo đó, lượng linh kiện đặt hàng cho iPhone mới năm nay thấp hơn năm trước 20%.

“Apple rất dè dặt với đơn hàng iPhone mới. Lượng linh kiện đặt hàng cho ba chiếc iPhone mới năm nay thấp hơn nhiều so với năm trước”, nguồn tin tiết lộ với Nikkei Asian Review.

iPhone 2018 màn hình LCD giá rẻ sẽ ra mắt sau?-1
iPhone màn hình OLED có thể sẽ ra mắt sớm trước phiên bản màn hình LCD

Theo nhà phân tích Ming Chi-Kuo của KGI Securities, Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới trong mùa thu này, gồm iPhone X nâng cấp, iPhone X Plus 6,5-inch kích cỡ lớn hơn và một mẫu iPhone mới giá bình dân dùng màn hình LCD rẻ tiền (thay cho màn hình OLED đắt tiền như iPhone X).

Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ diễn ra không theo kế hoạch. Có tin Apple chậm tiến độ sản xuất mẫu iPhone màn hình LCD. Ngoài ra, hãng này cũng cắt giảm đơn hàng từ 100 triệu chiếc xuống còn 80 triệu chiếc.

Thông tin về doanh số iPhone X khá “loạn”. Mới đầu, nhiều báo cáo cho biết iPhone X bán ế, nhưng tại hội nghị cổ đông gần đây, Apple lại tiết lộ iPhone X rất tốt, và cũng là lần đầu tiên mẫu iPhone cao cấp có doanh số cao hơn bản iPhone rẻ hơn còn lại.

Với thông tin cắt giảm linh kiện cho iPhone mới, có vẻ thông tin iPhone X bán kém là có thật. Đó là lý do Apple tỏ ra thận trọng với iPhone mới năm nay.

Nguyễn Minh(theo Mashable)

Theo VietNamNet


Nhiều nguồn tin cho biết công ty của Tim Cook đã cắt giảm 20% đơn đặt hàng linh kiện vì lo ngại không bán được hàng, iPhone màn hình LCD có thể ra mắt sau.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.