iPhone 4S trắng bốc khói, chảy axit

Chiếc iPhone 4S màu trắng đã đột ngột bốc khói và chảy axit trên tay của Shibani Bhujle, một người dùng đang sống ở New York, Mỹ.

Chiếc iPhone 4S màu trắng đã đột ngột bốc khói và chảy axit trên tay của Shibani Bhujle, một người dùng đang sống ở New York, Mỹ.

Được biết, Shibani Bhujle là một doanh nhân. Chiếc iPhone 4S được cô mua khoảng 1 năm nay và nó đã đột ngột sụt nguồn và bốc mùi khét lẹt khi cô đang để nó trên bàn uống cafe.

"Chiếc iPhone của tôi để trên bàn cafe và đột ngột sụt nguồn. Thử sạc pin thì nó không nhận và một phút sau nó nóng ran và bốc mùi khét", Bhujle gửi email phàn nàn với trang tin VentureBeat.

Shibani Bhujle cố gắng bật nút nguồn nhưng vô vọng. Sau đó chiếc iPhone 4S này được mở vỏ ra thì viên pin bên trong máy đã mềm nhũn và dung dịch axit chảy ra ngoài.

Nhân viên Apple cho rằng Shibani Bhujle đã để máy dính nước do các thành phần giấy thử bên trong chiếc iPhone 4S này đều chuyển sang màu đỏ. Vì thế cô không được đổi lấy một chiếc iPhone mới. Trong khi đó Shibani khẳng định, cô không hề để iPhone dính nước hay cafe mà rõ ràng pin iPhone của cô có vấn đề.

Apple vẫn chưa bình luận gì thêm về vụ việc này.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.