iPhone 5 liên tiếp bị trộm số lượng lớn

iPhone 5 không chỉ khiến các fan của Apple mất ăn mất ngủ mà cũng là "đối tượng" được những tên đạo tặc thèm muốn.

iPhone 5 không chỉ khiến các fan của Apple mất ăn mất ngủ mà cũng là "đối tượng" được những tên đạo tặc thèm muốn.
iPhone 5 đang là món đồ được bọn trộm cắp thèm muốn.
Gần như ngay sau khi lên kệ, các Apple Store đã nhận những cú đánh đầu tiên của đạo tặc. Theo Nhật báo Phố Wall cho biết, ngay đầu giờ sáng hôm 21/9, những tên trộm đã "hốt" bay lô hàng iPhone 5 trị giá hơn 100.000 USD.
Những tên trộm đã đột nhập vào 3 cửa hàng ở các địa điểm khác nhau tại thành phố Osaka, Nhật Bản và lấy đi tổng cộng 191 chiếc smartphone mới nhất của Apple.

Trong khi vụ trộm xảy ra ở các Apple Store tại Nhật còn nóng hổi thì tại Anh, 252 chiếc iPhone 5 tại các Apple Store cũng không cánh mà bay. Được biết, cảnh sát Anh đã truy tìm nghi can Usman Sethi, một người đàn ông 23 tuổi làm việc tại một cửa hàng của O2 tại Wimbledon, London.

iPhone 5 đang tạo ra cơn sốt trên toàn cầu. Theo dự báo Apple có thể bán tới 8 triệu chiếc iPhone 5 chỉ trong tuần đầu tiên và tổng cộng 49 triệu chiếc iPhone các loại trong dịp cuối năm.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.