iPhone 5-inch khó lên kệ trước 2014

Tuần trước, DigiTimes tung tin iPhone kế tiếp sẽ sở hữu màn hình 5-inch. Tuy nhiên, mới đây nhất, trang này đã cải chính lại rằng sẽ không có mẫu iPhone 5-inch nào ra mắt trong năm 2013.

Tuần trước, DigiTimes tung tin iPhone kế tiếp sẽ sở hữu màn hình 5-inch. Tuy nhiên, mới đây nhất, trang này đã cải chính lại rằng sẽ không có mẫu iPhone 5-inch nào ra mắt trong năm 2013.

Dẫn lời các nguồn tin thân cận với vụ việc, DigiTimes khẳng định sự tồn tại của iPhone 5-inch là hoàn toàn chính xác. Chỉ có điều, thiết bị này vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chỉ có thể công bố trong năm 2014 mà thôi. Sở dĩ có sự trì hoãn này là vì Apple đang gặp phải một số vấn đề khi sản xuất màn hình 5-inch, và hãng quyết định sẽ đợi các vấn đề này được khắc phục xong mới bắt tay vào hoàn thiện nốt.

Ngoài ra, bài báo cũng đưa tin Apple sẽ tung ra 2 phiên bản iPhone khác nhau trong năm nay: cả hai đều sở hữu màn hình 4-inch và dùng công nghệ in-cell để ép mỏng thân máy. Một cách tất yếu, thông tin này đã bác bỏ đồn đoán của giới phân tích về việc Apple đang phát triển một phiên bản iPhone 4,8 inch.

Trước đó, cái tên Apple tiếp tục tràn ngập trên mặt báo khi hãng này vừa công bố kết quả kinh doanh quý mới nhất. Mặc dù doanh số iPhone xuất xưởng lập kỷ lục 47,8 triệu máy, song thành tích này vẫn thấp hơn mức 50 triệu kỳ vọng của giới đầu tư và đẩy cổ phiếu Apple tụt giảm tới 10% sau phiên giao dịch.

Theo các nhà phân tích, yếu tố quyết định đến tăng trưởng tương lai của Apple chính là những sản phẩm mà hãng sắp ra mắt, cụ thể là iPhone và iPad kế tiếp. Trong khi iPhone đang chịu sức ép khốc liệt từ Samsung và nền tảng Android thì sức tiêu thụ iPad cũng đang có dấu hiệu chậm lại.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.