iPhone 5S lộ ảnh chi tiết phần cứng

Những chi tiết về phần cứng của iPhone 5S đang dần lộ diện sớm hơn so với dự kiến

Những chi tiết về phần cứng của iPhone 5S đang dần lộ diện sớm hơn so với dự kiến

Apple từng thành công bao nhiêu trong việc bảo mật tuyệt đối cho hệ điều hành iOS 7, thì có vẻ như họ lại thất bại bấy nhiêu đối với chiếc điện thoại thông minh iPhone kế tiếp. Hai bức ảnh mới nhất được cho là của iPhone 5S với khá nhiều thông số được cập nhật từ mô hình iPhone 5 hiện tại

 - 1

Mặt sau của iPhone 5S

Theo nguồn tin từ MacRumors đăng tải, thì các chi tiết phần cứng của iPhone 5S khá giống với những tin đồn trước đó. Pin bên trong của iPhone 5S có dung lượng lớn hơn với 5,95Wh trong khi iPhone 5 chỉ sở hữu pin 5,45Wh, điều này chứng tỏ thời lượng pin iPhone 5S sẽ được cải thiện đôi chút so với iPhone 5.

Kế đến là vị trí đèn flash mặt sau khá giống với bản thiết kế trên iPhone 5S rò rỉ cách đây không lâu. Ngoại trừ đèn flash trên phiên bản mới dài hơn và có thể là flash kép.

Thông tin về chip xử lý chưa được in do đây là phiên bản thử nghiệm nên vẫn chưa rõ liệu iPhone 5S có sở hữu chip xử lý A7 hay không. Tuy nhiên, những chi tiết mặt trước như camera, nút home hay những cảm biến nhận diện vân tay vẫn chưa xuất hiện.

 - 2

 - 3

Ngoài ra, iPhone 5S được đồn đại sẽ sở hữu khả năng nhận diện vân tay, phần cứng mạnh mẽ hơn cũng như chip NFC cho phép thực hiện giao tiếp gần.

Dự kiến, iPhone 5S sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù nó không phải là phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn, nhưng chắc chắn Apple sẽ cải thiện về hiệu suất, nhiều tính năng thông minh, màn hình phân giải cao hơn và thiết kế tinh tế hơn so với phiên bản hiện tại.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.