iPhone 5S ra mắt quý 1/2013?

Theo một nguồn tin xuất phát từ Trung Quốc, Apple đã chuẩn bị sản xuất thử nghiệm iPhone thế hệ tiếp theo. Thiết bị mới sẽ ra mắt vào quý 1/2013.

Theo một nguồn tin xuất phát từ Trung Quốc, Apple đã chuẩn bị sản xuất thử nghiệm iPhone thế hệ tiếp theo. Thiết bị mới sẽ ra mắt vào quý 1/2013.

Thông tin trên đến từ một bài đăng trên báo China Times. Bài viết tiếng Trung gọi iPhone thế hệ mới là iPhone 5S, cho biết từ 5 tới 10 triệu máy iPhone 5S sẽ được sản xuất thử nghiệm trong tháng 12/2012. Sản phẩm theo dự đoán sẽ ra mắt và xuất xưởng khối lượng lớn vào khoảng quý 1/2013.

Ngoài iPhone 5S, bài đăng trên China Times cũng đề cập tới việc Apple sẽ làm mới iPad và Apple TV. Tuy nhiên, tạp chí công nghệ PCMag lại cho rằng iPad thế hệ mới khó xuất hiện vào quý 1/2013 vì iPad 4 vừa ra mắt mới đây. Dù vậy, cũng có thể iPad Mini sẽ có bản cập nhật sau từ 4-5 tháng do công chúng không nồng nhiệt lắm với iPad 7,9 inch không có màn hình Retina đi kèm mức giá khởi đểm 329 USD.

Nếu thông tin này trở thành sự thật, đây sẽ là một thay đổi lớn về chiến lược phát hành sản phẩm của Apple, có thể do sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các đối thủ như Samsung và nhiều nhà sản xuất thiết bị Android khác.

Theo ICTnews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.