iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút home cũ, bỏ jack tai nghe, chống nước

Nguồn tin đang nắm iphone 7 trong tay không cho phép chúng tôi chụp ảnh, quay phim lại siêu bom tấn mới này.

Nguồn tin đang nắm iphone 7 trong tay không cho phép chúng tôi chụp ảnh, quay phim lại siêu bom tấn mới này.

Một nguồn tin mới đây bất ngờ cho biết iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, rất tiếc nguồn tin này từ chối công bố chiếc hình ảnh của chiếc smartphone đang được chờ đợi. Được biết, chiếc iPhone 7 có mặt tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại chưa phải phiên bản chính thức mà Apple sẽ trình làng trong sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 9 (giờ địa phương). Tuy nhiên, máy đã có thể hoạt động được.

Theo chia sẻ, đúng như nhiều tin đồn trước đó, iPhone 7 không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Máy lúc này không còn hai dải nhựa chạy cắt ngang mặt lưng mà nhiều người cho là kém duyên. Điều này khiến chiếc iPhone 7 có thiết kế đồng nhất hơn đáng kể so với iPhone 6 hay 6s. Jack cắm tai nghe trên iPhone cũng đã được Apple loại bỏ. 

Hiện chưa rõ iPhone mới có sở hữu khả năng chống nước hay không, tuy nhiên quan sát phần gioăng cao su có ở phần khe cắm SIM của chiếc máy nhiều, nhiều khả năng câu trả lời là có. Trước đó, nhiều báo cáo uy tín cũng khẳng định iPhone 7 sẽ chính thức có thể chống nước.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút home cũ, bỏ jack tai nghe, chống nước - Ảnh 1.

Ảnh dựng iPhone được thực hiện bởi Martin Hajek. (Ảnh minh họa)

Điểm thú vị nhất trên iPhone 7 sẽ nằm ở nút Home được thiết kế theo dạng cảm ứng, thay vì nút Home vật lý như từ đời đầu cho đến nay. Theo đó, người dùng sẽ tương tác với nút Home tương tự như cách tương tác với màn hình 3D Touch. Một cách dễ hiểu, nút Home trên iPhone có thể cảm nhận được lực nhấn mạnh/ nhẹ từ ngón tay người dùng mà không cần yếu tố chuyển động. Chưa biết nút Home này sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội ra sao, nhưng có một điều chắc chắn là nó sẽ giúp giảm thiểu khả năng hỏng hóc của nút Home vật lý truyền thống. Được biết, iPhone 7 lộ diện tại Việt Nam có cả phiên bản màu đen tuyền.

Về camera, iPhone 7 vẫn có camera lồi lên đáng kể. Kích thước cụm camera sau cũng tăng lên tuy nhiên chưa rõ thông số cụ thể. Đáng chú ý, cụm flash LED trợ sáng hai tông màu được thay thế bằng cụm đèn bốn tông màu. Chiếc iPhone 7 Plus (với camera được cho là camera kép) rất tiếc chưa xuất hiện.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trình làng vào ngày 7 tháng 9 tới (giờ địa phương) tại sự kiện lớn nhất của Apple trong năm 2016.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.